Khởi động chương trình Khởi nghiệp thông minh

06/05/2017 07:06 GMT+7

Ngày 5.5 tại TP.HCM, chương trình hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên VN mang tên “UberExchange Khởi nghiệp thông minh” do Uber phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên VN, Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp chính thức được khởi động.

Giai đoạn đầu, chương trình có 2 buổi trò chuyện giữa ông Ganesh Srinivasan, Phó chủ tịch kỹ thuật Uber toàn cầu, với các doanh nghiệp và sinh viên công nghệ trong hai ngày 5 - 6.5 theo chủ đề “Khởi nghiệp trong ngành công nghệ - đam mê và thách thức”. Việc chia sẻ những kinh nghiệm về giải pháp công nghệ trong hành trình vừa qua của Uber sẽ giúp các công ty khởi nghiệp trẻ giảm thiểu được các sự cố về thiết kế kỹ thuật.
Bên cạnh đó, có 2 nhóm khởi nghiệp nổi bật đã được lựa chọn để tham gia buổi huấn luyện tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia Ganesh Srinivasan. Đó là nhóm Gcalls - doanh nghiệp cung cấp hạ tầng, ứng dụng trên điện thoại di động và website quản lý trung tâm chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử và nhóm AhaMove - đơn vị khởi nghiệp kết nối nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng thông qua ứng dụng di động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.