Khi mua sắm online trở thành nhu cầu tất yếu

21/12/2016 08:00 GMT+7

Không mất thời gian di chuyển, dễ dàng so sánh mẫu mã và giá cả sản phẩm, chỉ cần vài thao tác hàng hóa sẽ được giao đến tận nhà..., đó là những lý do thu hút người tiêu dùng lựa chọn hình thức mua sắm trực tuyến.

Vào đầu năm 2017 tới đây, Aeon Việt Nam sẽ cho ra mắt trang thương mại điện tử www.aeoneshop.com để đáp ứng nhu cầu này. Các sản phẩm được doanh nghiệp cam kết về nguồn gốc, chất lượng, dịch vụ giao hàng tất cả các ngày trong tuần, cả cuối tuần và ngày lễ, cùng nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi…
Trang thương mại điện tử của Aeon Việt Nam với ưu thế hàng Nhật chất lượng và thương hiệu Topvalu - nhãn hàng riêng của Aeon. Trong tháng khai trương đầu tiên, doanh nghiệp sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt lên đến 50%.
Các sản phẩm Topvalu tại các trung tâm mua sắm Aeon Việt Nam đều sẽ được bán trên trang thương mại điện tử vào ngày 1.1.2017.
Sự gia nhập của Aeon Việt Nam vào thị trường thương mại điện tử hứa hẹn sẽ đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của những khách hàng yêu thích sản phẩm chất lượng Nhật tại thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.