Khi doanh nghiệp truyền lửa khát vọng “vươn tầm” cho nhân viên

Năm 2019 đánh dấu bước chuyển mới của MSB, chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu. “Màn lột xác” này không chỉ mang đến cho MSB một diện mạo mới mà quan trọng, chiến lược thương hiệu cũng theo đó mang đến những giá trị khác biệt.
Đồng hành cùng khát vọng vươn tầm của khách hàng
MSB với thông điệp thương hiệu mới “Cùng vươn tầm” đang tạo ra những giá trị khác biệt khi là ngân hàng cổ vũ, đồng hành cho tinh thần, tư tưởng dám dấn thân để vươn lên của mỗi cá nhân và tổ chức.
Trong thời gian qua, MSB đã không ngừng tăng cường đầu tư, tinh giản quy trình giúp đơn giản hóa các hoạt động. Đồng thời, Ngân hàng cũng đầu tư vào việc phân tích thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng từ đó chủ động đưa ra giải pháp tài chính ưu việt. MSB cũng chính là cầu nối giúp các doanh nghiệp kết nối và quảng bá sản phẩm.
Với khát vọng xây dựng một ngân hàng “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, MSB cam kết sẽ mang đến cho khách hàng khả năng kiểm soát tài chính tốt hơn, cũng như những cơ hội để phát triển và vươn lên mạnh mẽ, dù đó là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp.
Không chỉ là những thông điệp truyền thông hướng ra cộng đồng, khách hàng, mà giờ đây, Biến bất khả thành bất khả chiến bại cũng chính là khát vọng của hơn 6.000 cán bộ nhân viên MSB.
Khi doanh nghiệp truyền lửa khát vọng “vươn tầm” cho nhân viên - ảnh 1
Mỗi “chiến binh” của MSB cũng mang trong mình khát vọng Biến bất khả thành bất khả chiến bại
MSB hiểu rằng, mỗi sự thay đổi lớn đều được bắt nguồn từ những biến đổi rất nhỏ. Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và kết quả kinh doanh tốt nhất, mỗi CBNV phải là những “chiến binh” xuất sắc. Vì vậy, tinh thần Biến bất khả thành bất khả chiến bại tại MSB được nuôi dưỡng từ sự tự nhận thức “sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng học hỏi” và những hành động thiết thực của CBNV.
Với tinh thần đó, chương trình “M - Bất khả chiến bại” đã hướng CBNV tham gia nhiều hoạt động như chống đẩy, bơi lội, chạy bộ… nhằm thay đổi cả trí lực và thể lực theo hướng tích cực.
Không chỉ thay đổi cho mỗi cá nhân mà tinh thần bất khả còn “ngấm” vào hoạt động kinh doanh trong chương trình M-Record với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Khi doanh nghiệp truyền lửa khát vọng “vươn tầm” cho nhân viên - ảnh 2
Và sự thực đã chứng minh, chỉ cần mỗi người sẵn sàng thay đổi, dám vượt qua bản thân, thành công sẽ luôn “mỉm cười”. Nhờ các hoạt động này, rất nhiều cá nhân đã thực sự chứng minh được khả năng “Biến bất khả thành bất khả chiến bại”, mang lại sự tiến bộ rõ rệt về sức khỏe cho bản thân. Anh Nguyễn Việt Thắng, người từng có bệnh về cột sống, tự đặt cho mình mục tiêu thách thức bản thân là mỗi ngày gập bụng tối thiểu 30 cái, hướng đến đích là ngày thứ 30 gập bụng được 100 lượt liên tục. Kết thúc chiến dịch, anh Thắng đã chinh phục được mốc 100 lượt gập bụng một lần, tính tổng trong 30 ngày, anh cũng vượt mức đề ra là 1.300 lượt gập bụng tới mấy lần. “Bụng tôi nhỏ hẳn đi, người cũng khỏe lên rất nhiều và bệnh đau cột sống theo đó cũng giảm đi”, anh Thắng tổng kết.
Thành công lớn nhất phải kể đến đó là sự kiện chống đẩy tập thể trên quy mô toàn ngân hàng vào ngày 12/10 vừa qua. Đây là hoạt động thu hút sự tham gia của gần 200 CBNV MSB và đã ghi danh kỷ lục Guiness Việt Nam “Đơn vị có số lượng cán bộ nhân viên tham gia chống đẩy đông nhất tại cùng một thời điểm để lan tỏa thông điệp Cùng vươn tầm và tinh thần M-Bất khả chiến bại”. “Với chúng tôi, thành công của sự kiện không chỉ là kết quả cho những nỗ lực rèn luyện sức khỏe của mỗi người mà quan trọng hơn là chiến thắng về tinh thần, sự đồng lòng vượt qua thách thức của các CBNV “Biến điều bất khả thành bất khả chiến bại”, ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc MSB, người khởi xướng hoạt động này chia sẻ.
Khi doanh nghiệp truyền lửa khát vọng “vươn tầm” cho nhân viên - ảnh 3
Cũng chính nhờ tinh thần nỗ lực hơn mỗi ngày, các CBNV cũng xác lập thêm nhiều kỷ lục trong kinh doanh của ngân hàng MSB: Giải ngân, bảo hiểm, tài khoản… trong đó, có những đơn vị đạt những dấu mốc chưa từng có về mức tăng chỉ tiêu tháng từ 60-130%.
Không chỉ hiện diện bằng những con số, các “chiến binh” còn chinh phục được sự hài lòng của khách hàng qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Hỗ trợ khách hàng mua ngoại tệ theo đúng quy trình chỉ trong vòng 3 phút (tốc độ giao dịch nhanh hàng đầu theo quy định) để khách hàng kịp làm thủ tục lên máy bay của MSB Nội Bài hay hỗ trợ khách hàng thực hiện chuyển tiền dù đã hết giờ làm việc giúp khách hàng giao dịch thành công với đối tác của MSB Mỹ Toàn… chỉ là những ví dụ trong muôn vàn những thay đổi đáng ghi nhận này.
Trước những thay đổi tích cực trong nội bộ này, ông Quang chia sẻ: “Chúng tôi quan niệm, cốt lõi và sức mạnh của một tổ chức là mỗi CBNV đều phát huy được sức mạnh thể lực và trí lực của mình. Họ cũng chính là sứ giả tạo ra sự kết nối giữa những giá trị nội bộ, giá trị của tổ chức và và khát vọng vươn lên của các cá nhân, tổ chức trong cộng đồng. Đây cũng chính là tiền đề để mỗi CBNV MSB có thể mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đồng hành cùng khách hàng dựa trên 4 nguyên tắc trải nghiệm: Đơn giản, chủ động, kết nối và thấu hiểu”.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU