‘Khéo lo’ không bằng ‘lo khéo’ với Bảo hiểm Nằm viện và Phẫu thuật từ AIA

10/11/2020 19:30 GMT+7

Bảo hiểm Nằm viện và Phẫu thuật được AIA Việt Nam thiết kế giúp khách hàng vơi bớt nỗi lo tốn kém tiền bạc, thời gian và sợ phát hiện bệnh khi thực hiện khám sức khỏe.

Tâm lý ngại đến bệnh viện

Theo báo cáo về thực trạng khám sức khỏe tại Việt Nam được thực hiện năm 2017, 51% người tham gia khảo sát cho biết lần gần nhất họ đến bệnh viện khám sức khỏe là trong vòng 12 tháng. Phần còn lại trên mức này, thậm chí không ít trường hợp chưa từng thực hiện kiểm tra sức khỏe từ đợt khảo sát. Tâm lý ngại đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe bắt nguồn từ nhiều nỗi lo như tốn kém tiền bạc, mất thời gian và sợ phát hiện bệnh.
Tâm lý ngại đến bệnh viện ngày càng trở nên phổ biến

Tâm lý ngại đến bệnh viện ngày càng trở nên phổ biến

Người trưởng thành, người cao tuổi, v..v… đều là những đối tượng đã hao hụt sức đề kháng sau thời gian dài lao động nên tiềm ẩn nhiều rủi ro bệnh tật. Tuy nhiên, viễn cảnh gián đoạn các công việc thường nhật để điều trị trong trường hợp phát hiện bệnh đã lấn át mối quan ngại sức khỏe bản thân, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh khiến nhiều người ngại đặt chân đến bệnh viện.
Sự “khéo lo” này thường khiến quá trình điều trị trong tương lai phức tạp, hao tổn chi phí và nguồn lực nhiều hơn vì bệnh nhân khi đó đã trở nặng, phải cấp cứu hoặc phẫu thuật. Điều này được thể hiện qua nhiều số liệu như ca mắc ung thư trong vòng 10 năm qua tại Việt Nam đã tăng 150%, chi phí dành cho y tế cũng tăng thêm 12,5% mỗi năm và hơn 45% người bệnh phải tự thanh toán chi phí khám chữa bệnh.

‘Lo khéo’ với Bảo hiểm Nằm viện và Phẫu thuật

“Đừng lo lắng quá mức và nghiêm trọng vấn đề”, chị Thanh Hà - chủ một cửa hàng buôn bán gạo tại chợ Bình Khánh (quận 2) chia sẻ.

‘Lo khéo’ với Bảo hiểm Nằm viện và Phẫu thuật

Chị Hà kể lại, chị gần như suy sụp khi phát hiện bị khối u thần kinh ngoại biên sau một lần ngất xỉu. Những ý nghĩ tiêu cực luôn quẩn quanh trong đầu và hút cạn năng lượng của chị suốt những tháng đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó chị tự nhủ phải vực dậy chính mình và cần lên kế hoạch chiến đấu với căn bệnh này thay vì lo lắng trong vô vọng. Cân nhắc giữa nhiều phương án, cuối cùng chị Hà chọn tham gia bảo hiểm sức khỏe với niềm tin đây là một trong những giải pháp tối ưu để vơi bớt gánh nặng tài chính khi nằm viện điều trị lẫn khi bác sĩ chỉ định phẫu thuật loại bỏ khối u vào thời điểm thích hợp.
Bảo hiểm Nằm viện và Phẫu thuật giúp khách hàng giảm áp lực chi phí, an tâm điều trị

Bảo hiểm Nằm viện và Phẫu thuật giúp khách hàng giảm áp lực chi phí, an tâm điều trị

Song hành cùng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng đa dạng, các gói bảo hiểm liên quan cũng được phát triển và đáp ứng tối đa nhu cầu của người Việt. AIA Việt Nam mới đây đã cho ra mắt Bảo hiểm Nằm viện và Phẫu thuật giúp khách hàng ‘lo khéo’ với những chi phí điều trị nội trú và ngoại trú.
“Thay vì lo lắng những điều khó đoán, chúng tôi mong gói bảo hiểm này tạo cho khách hàng một khoản ‘vốn lận lưng’ để chi trả những lần đến viện”, ông Lưu Kỳ Nam, Phó Tổng giám đốc Chiến lược và Marketing AIA Việt Nam nói.
Ưu điểm của Bảo hiểm Nằm viện và Phẫu thuật là không giới hạn tổng số tiền chi trả trong năm (ngoại trừ chi phí phòng bệnh, điều trị ngoại trú, chạy thận nhân tạo và điều trị ung thư). Với mỗi lần điều trị, người tham gia bảo hiểm theo chương trình nâng cao có thể nhẹ gánh tài chính khi đơn vị bảo hiểm thanh toán 20 triệu đồng cho phẫu thuật và 10 triệu đồng cho các chi phí y tế nội trú khác.
Bảo hiểm Nằm viện và Phẫu thuật thanh toán 100% trong hạn mức của từng quyền lợi, không yêu cầu khách hàng phải cùng đồng chi trả với công ty bảo hiểm như một số sản phẩm khác trên thị trường.
Cùng với mức phí rất hợp lý chỉ từ 1.040.000 đồng và 2.130.000 đồng/năm tương ứng với chương trình cơ bản hoặc nâng cao theo độ tuổi từ 25-34, bạn có thể đóng phí hàng năm hoặc chia ra theo định kỳ để chủ động cân đối kế hoạch tài chính cá nhân.
Ngoài ra, khách hàng còn được đồng hành, tư vấn nơi khám chữa bệnh phù hợp và đơn giản thủ tục hành chính để quá trình khám bệnh suôn sẻ nhất. Khách hàng cũng được an tâm không lo thủ tục viện phí khi được bảo lãnh viện phí toàn quốc tại các cơ sở y tế trong hệ thống liên kết và không yêu cầu đồng chi trả cho cả điều trị nội trú và ngoại trú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.