Khánh thành 15 công trình cầu nông thôn

22/04/2018 08:00 GMT+7

Ngày 20.4, tại huyện Thạnh Hóa (Long An), Ban tổ chức chương trình Cầu Nông Thôn tạp chí Nông thôn Việt đã chính thức khánh thành 15 công trình cầu/cống với tổng kinh phí xây dựng 13,1 tỉ đồng.

Các công trình được xây dựng tại 2 xã Thuận Bình và Tân Hiệp thuộc huyện Thạnh Hóa, huyện biên giới tiếp giáp với Campuchia, gồm: 7 cầu và 1 cống của Liên doanh Việt - Nga VietsovPetro, 4 cầu của Công ty CP Đồng Tâm và Công ty CP Ô tô Trường Hải, 2 cầu của Công ty CP TM - SX - XD Hưng Thịnh, 1 cầu của Ngân hàng TMCP Kiên Long.
Theo đó, đến nay chương trình Cầu Nông Thôn đã chạm mốc 58 công trình cầu/cống được bàn giao sử dụng tại các vùng nông thôn ở Long An và Đồng Tháp.
Dịp này, Liên doanh Việt - Nga VietsovPetro đã trao một số phần quà cho các em học sinh Trường mẫu giáo Tân Hiệp và Trường mẫu giáo Thuận Bình (trị giá 15 triệu đồng).
Công ty CP Đồng Tâm cùng với Công ty CP TM - SX - XD Hưng Thịnh cũng trao tặng 80 phần quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, với trị giá mỗi phần là 500.000 đồng (mỗi đơn vị tặng 40 phần, tổng trị giá 20 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.