Khám phá từ A-Z về những sản phẩm ngân hàng hấp dẫn mới ra mắt

08/04/2021 10:00 GMT+7

Với tiêu chí mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, MB hiện đang triển khai nhiều chính sách, dịch vụ mới trên App MBBank. Liệu bạn đã hiểu rõ các dịch vụ và ưu đãi mới nhất của MB chưa?

Miễn phí đăng ký số tài khoản trùng với số điện thoại

Từ giữa tháng 3.2021, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã triển khai chương trình cho phép khách hàng lựa chọn số tài khoản trùng với số điện thoại. Tất cả khách hàng của MB có thể lựa chọn loại tài khoản 10 số này hoàn toàn miễn phí ngay trên App MBBank mà không cần phải ra quầy đăng ký.
Lựa chọn số tài khoản mới này mà MB dành cho khách hàng được coi là "cứu cánh" dành cho những người hay quên, đồng thời cũng làm giảm nguy cơ nhầm lẫn khi thực hiện giao dịch. Để mở tài khoản này, bạn chỉ cần tải App MBBank, đăng ký và làm theo hướng dẫn trên App. Đối với khách hàng đã có App MBBank, bạn chỉ cần đăng nhập App MBBank, Tiện ích, chọn “Chọn tài khoản số đẹp VND” và làm theo hướng dẫn để có số tài khoản độc nhất của mình.

Chuyển tiền quốc tế online

MB mới đây cũng ra mắt thêm tính năng chuyển tiền quốc tế online trên App MBBank. Đây cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ này trên App Ngân hàng. Theo đó, thay vì phải đến quầy giao dịch trực tiếp như hiện tại, khách hàng có thể tự mình khởi tạo giao dịch, tải lên hồ sơ, tạo lệnh chuyển tiền, mua bán ngoại tệ 100% trên App. Bạn sẽ không cần lo lắng vì phải ra ngân hàng đúng giờ giao dịch, mà có thể thực hiện chuyển tiền cho người thân, bạn bè 24/7 ở bất kỳ nơi đâu một cách thuận tiện.
Chuyển tiền quốc tế online đơn giản trên App MBBank

Chuyển tiền quốc tế online đơn giản trên App MBBank

Dịch vụ này áp dụng cho đa dạng mục đích như: đặt cọc du học, thanh toán học phí/chi phí khám chữa bệnh, chuyển tiền trợ cấp và sinh hoạt phí cho thân nhân đang ở nước ngoài với hạn mức lên tới 100.000 USD (hoặc ngoại tệ khác quy đổi tương đương)/giao dịch. Mọi giao dịch chuyển tiền của khách hàng trên App MBBank được bảo mật với độ an toàn cao.
MB dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt khi giao dịch chuyển tiền quốc tế online sẽ được giảm tới 100% phí chuyển tiền đến hết tháng 3.2021. Bên cạnh đó, phí chuyển tiền quốc tế từ ngày 1.4.2021 đến hết năm 2021 cũng được MB ưu đãi giảm tới 50% phí chuyển tiền.

Miễn phí trọn đời nhiều loại phí giao dịch

Kể từ ngày 1.3.2021, MB chính thức miễn nhiều loại phí cho khách hàng khi sử dụng App MBBank. Cụ thể, bạn sẽ được miễn phí quản lý tài khoản, không yêu cầu số dư tối thiểu, chuyển tiền không mất phí trọn đời, luôn thông báo biến động số dư trên App MBBank. Bạn còn được miễn phí duy trì dịch vụ Ngân hàng điện tử, rút tiền không cần thẻ tại ATM của MB và phát hành miễn phí thẻ ghi nợ quốc tế.
MB miễn phí nhiều loại phí giao dịch cho khách hàng sử dụng App MBBank

MB miễn phí nhiều loại phí giao dịch cho khách hàng sử dụng App MBBank

Với những tính năng và ưu đãi mới này, chắc chắn bạn không nên chần chừ mà mở ngay một số tài khoản tại MB ngay cho mình và bắt đầu những giao dịch tài chính hoàn toàn miễn phí nhé.
Tải App MBBank tại đây: https://mbbank.onelink.me/jDLk/f2bdaece
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.