Khám phá khu nghỉ dưỡng được siêu mẫu Naomi Campbell và loạt sao Việt ghé thăm

05/07/2018 17:00 GMT+7

Dù chỉ mới khai trương cách đây không lâu, nhưng khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ đã được loạt ngôi sao nổi tiếng ghé thăm.

Trong đó có nàng “báo đen” của làng mẫu quốc tế Naomi Campbell cùng nhiều sao Việt đình đám như MC Phan Anh, ca sĩ Hồng Nhung, hoa hậu Ngọc Hân, hoa khôi Lan Khuê, ca sĩ Hariwon… Đâu là sức hút giúp Azerai Cần Thơ nhanh chóng tạo dấu ấn với các ngôi sao như thế?
"Resort này cho tôi cảm giác thoải mái và thư giãn với không gian mở, thanh bình. Đó là nguồn cảm hứng từ thời trang, âm nhạc và nghệ thuật truyền thống được truyền tải theo một cách đầy mới mẻ", siêu mẫu quốc tế Naomi Campbell chia sẻ về kỳ nghỉ dưỡng kéo dài một tuần tại Azerai.
Hoa khôi Lan Khuê cũng chia sẻ ý muốn sẽ ghé thăm resort trong kỳ nghỉ sắp tới: "Trái ngược với trung tâm Cần Thơ tấp nập và đông vui, khi đặt chân xuống resort này thì cảm giác rất bình yên nhờ vị trí biệt lập. Khuê đang có kế hoạch quay lại đây để xả hơi sau lịch trình làm việc dày đặc sắp tới".
Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, hoa hậu Ngọc Hân ấn tượng trước vẻ đẹp mang đậm nét miền Tây của khu nghỉ dưỡng. "Những nét đẹp lâu đời của Tây Đô đã được khu resort này lưu giữ, từ hàng cây cổ thụ trăm năm tuổi rợp bóng, những bungalow mang kiến trúc Đông Dương tinh tế và sang trọng, cùng những món đồ nội thất mang tinh thần rất Việt… thực sự làm Hân rất ấn tượng", người đẹp nói.
MC Phan Anh, ngay trong lần đầu ghé thăm trong ngày khai trương, đã bị Azerai Cần Thơ “chinh phục”: “Tôi thật sự bất ngờ khi thấy thiên nhiên lại được bảo tồn, nâng niu trong một khu resort đẳng cấp đến như vậy. Toàn bộ không gian resort được phủ một màu xanh mướt của cây cối, phòng ốc thoáng mát hướng view ra hồ Ấu đầy bình yên...”
Từng sinh ra, lớn lên tại Hàn Quốc và đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới, ca sĩ Hariwon chia sẻ mình rất ấn tượng với Azerai Cần Thơ: “Đây là một trong những khu resort khiến Hariwon rất ấn tượng vì khung cảnh sông nước độc đáo, khác biệt với những khu resort mà Hari từng ghé qua. Azerai Cần Thơ còn nằm giữa Cồn Ấu biệt lập nên rất yên tĩnh. Không gian gần gũi thiên nhiên cùng các dịch vụ chuyên nghiệp khiến Hari cảm thấy rất thoải mái khi ở đây”.
Đâu là sức hút giúp Azerai Cần Thơ nhanh chóng tạo dấu ấn với các ngôi sao như thế?
Cần Thơ - viên ngọc quý của đồng bằng châu thổ
Cần Thơ được xem là “thủ phủ”, trung tâm kinh tế, văn hóa và dịch vụ của miền Tây Nam bộ và cũng là cửa ngõ giao thông kết nối các tỉnh, thành vùng ĐBSCL. Nơi đây nổi tiếng với thiên nhiên đa dạng và trù phú, và nhiều di sản văn hóa đặc sắc như đờn ca tài tử, nghệ thuật ẩm thực hay khu Chợ nổi Cái Răng được tạp chí Rough Guide từ Anh bình chọn là một trong 10 khu chợ ấn tượng nhất thế giới. Tuy nhiên, sự thiếu vắng các cơ sở lưu trú xứng tầm cũng như các dịch vụ du lịch đẳng cấp khiến nhiều người, nhất là những du khách thượng lưu, còn khá xa lạ với Cần Thơ.
Azerai Cần Thơ - sức sống mới vùng Tây Đô
Sự xuất hiện gần đây của khu nghỉ dưỡng chuẩn xa xỉ vừa tầm “affordable luxury” - Azerai Cần Thơ đã tạo nên một dấu ấn mới về Cần Thơ đến du khách. Là dự án đầu tiên trong chuỗi dự án nghỉ dưỡng Nova Phù Sa của Tập đoàn Novaland tại khu vực ĐBSCL, Azerai Cần Thơ nằm biệt lập trên cồn Ấu - hòn đảo được bao quanh bởi dòng sông Hậu thơ mộng, tạo nên sự riêng tư tuyệt đối cho khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, cồn Ấu chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đường sông tính từ bến Ninh Kiều, cách sân bay quốc tế Cần Thơ 15 km và sở hữu riêng một bãi đáp trực thăng. Điều này đem lại sự khác biệt khiến Azerai Cần Thơ thu hút khách du lịch, đặc biệt là du khách cao cấp nước ngoài.
Azerai Cần Thơ được xây dựng với không gian biệt lập tại Cồn Ấu
Azerai Cần Thơ được xây dựng với không gian biệt lập tại Cồn Ấu
Được xây dựng bởi Tập đoàn Novaland và vận hành bởi huyền thoại ngành khách sạn Adrian Zecha, Azerai Cần Thơ được thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương sang trọng, thanh lịch, kết hợp uyển chuyển giữa các mảng xanh thiên nhiên cùng các tiện ích hiện đại bậc nhất như bãi đỗ trực thăng, phòng tập gym, spa, hồ bơi…
Azerai Cần Thơ - “trái tim xanh” giữa lòng Tây Đô tự hào với nguồn cảm hứng mới mẻ mà du khách nhận được khi đặt chân đến với nơi đây.
Hãy đến để tận hưởng và cảm nhận!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.