Khám phá cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam

Mai Phương
Mai Phương
05/12/2019 19:06 GMT+7

Sáng mai 6.12, cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa cho khách hàng vào mua sắm.

Chiều 5.12, Công ty Uniqlo Việt Nam tổ chức họp báo công bố khai trương chính thức cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Cửa hàng đầu tiên của Uniqlo - thương hiệu thời trang từ Nhật Bản - mở tại TP.HCM mang tên Uniqlo Đồng Khởi, phủ trọn 3 tầng lầu của Trung tâm thương mại Parkson Lê Thánh Tôn (quận 1, TP.HCM) với diện tích sàn hơn 3.000 m2. Đây được xem là cửa hàng có diện tích lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á của thương hiệu Uniqlo. 
Phát biểu tại họp báo, ông Yanai Tadashi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Fast Retailing (sở hữu thương hiệu Uniqlo), cho biết rất vui mừng khi khai trương cửa hàng đầu tiên này. Việt Nam là cứ điểm quan trọng trong các hoạt động sản xuất của Uniqlo từ lâu. Ước tính mỗi năm, các đơn vị sản xuất tại Việt Nam cung cấp sản phẩm cho Uniqlo trị giá hơn 3 tỉ USD. Ông Yanai Tadashi khẳng định các sản phẩm "Made in Vietnam"  trong tập đoàn này sẽ ngày càng gia tăng. 

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Fast Retailing - chủ thương hiệu Uniqlo - phát biểu về việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

M.Phương

Ngay sau họp báo, các phóng viên trong và ngoài nước được tham quan tất cả khu vực trưng bày hàng hóa tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Tầng trệt là khu vực trưng bày chung nhiều sản phẩm đặc trưng của thương hiệu này, từ hàng nam đến nữ...
Trong đó nhiều sản phẩm quen thuộc dành cho phụ nữ như áo chống nắng, áo thun, váy maxi, áo gió, áo lạnh...
Đặc biệt khi di chuyển trên cầu thang giữa các tầng lầu, khách hàng có thể thấy thiết kế bằng tre do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa - kiến trúc sư nổi tiếng với những tác phẩm thiết kế chú trọng vào các không gian xanh nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường. Điều này được Uniqlo nhấn mạnh là nhằm trân trọng những giá trị truyền thống của Việt Nam.
 Khi bước lên tầng 1, khu vực hàng trẻ em được trưng bày phong phú, đẹp mắt.
Nhân dịp khai trương, cửa hàng sẽ giảm giá nhiều mặt hàng từ đồ trẻ em đến hàng nam, nữ. Chẳng hạn nhiều áo thun trơn của nam chỉ còn giá 199.000 đồng, áo lạnh trẻ em còn 550.000 đồng; áo thun chống nắng dòng làm mát của nữ từ 499.000 đồng giảm còn 399.000 đồng... Thời gian khuyến mãi chỉ kéo dài từ ngày 6-8.12.

Áo khoác nắng cho nữ được giảm giá nhân dịp khai trương

M.Phương

Uniqlo Việt Nam hiện chưa bán online và cũng chưa có kế hoạch mở thêm cửa hàng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.