Khai trương tòa nhà cao nhất vùng duyên hải Bắc bộ

Lê Tân
Lê Tân
19/01/2019 11:47 GMT+7

Sáng 19.1, Trung tâm thương mại Vincom Plaza và khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng, tòa nhà cao nhất vùng duyên hải Bắc bộ do Tập đoàn Vingroup đã được khai trương.

Trung tâm thương mại Vincom Plaza và khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng gồm 45 tầng, cao 148 m được xây dựng trên khu đất từng là nhà máy xi măng Hải Phòng, cạnh khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng.
Tòa tháp này là công trình cao nhất vùng duyên hải Bắc bộ và nằm tại vị trí tiếp giáp nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố Hải Phòng như đường cầu Bính, đường Bạch Đằng, đường Hồng Bàng.  
Trung tâm thương mại Vincom Plaza nằm ở phần khối của tòa tháp có tổng diện tích lên đến gần 20.000 m2. Đây sẽ là nơi mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực được cho là "thời thượng" nhất thành phố Hải Phòng.
Trung tâm thương mại Vincom Plaza và khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng trong đêm Ảnh Lê Tân
Trong khi đó, khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 362 phòng nghỉ tiện nghi, theo phong cách tân cổ điển.
Khách sạn này có hệ thống nhà hàng và quầy bar nổi tiếng như Phoenix Lounge, Riva Restaurant, Harbor Restaurant cùng hàng loạt dịch vụ và tiện ích cao cấp như spa, gym, bể bơi 4 mùa... 
Tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng còn có ballroom với sức chứa 900 khách cùng 4 phòng họp tiêu chuẩn quốc tế.
Không gian đẳng cấp 5 sao của Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng Ảnh Lê Tân
Tổ hợp này là thành viên thứ 32 của thương hiệu Vinpearl và là trung tâm thương mại Vincom thứ 66 trên toàn quốc. Đây cũng là trung tâm thượng mại Vincom thứ 2 tại Hải Phòng.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Việt Quang, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Vingroup, cho biết: “Trung tâm thương mại Vincom Plaza và khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng là miếng ghép hoàn hảo để hoàn thiện diện mạo đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng. Công trình này không chỉ là món quà ý nghĩa chào đón Tết cổ truyền mà Tập đoàn Vingroup muốn gửi đến người dân địa phương và du khách mà còn mang tới một biểu tượng mới về sự phát triển hiện đại và phồn thịnh ngay trung tâm thành phố Hải Phòng”.
Người Hải Phòng được ưu đãi lớn tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng

Nhân sự kiện khai trương, từ nay đến hết 19.4, những khách là người Hải Phòng nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng sẽ được ưu tiên gói phòng nghỉ trải nghiệm đẳng cấp dành cho 2 người chỉ từ 2.200.000 đồng/đêm (gồm 2 bữa ăn). Ngoài ra, Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng ưu đãi 20% giá phòng và giá dịch vụ ẩm thực, ưu đãi 50% dịch vụ Spa, miễn phí đồ uống và hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác dành cho các dịch vụ lưu trú, hội họp tại khách sạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.