Khai trương F.Studio đầu tiên, nâng cấp hệ thống bán lẻ Apple tại VN

18/09/2012 08:00 GMT+7

14 giờ ngày 17.9, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng được ủy quyền chính hãng của Apple là F.Studio tại Tầng 1, Trung tâm TM Indochina Plaza - 239 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Dịp này, FPT Retail cũng chính thức thay đổi tên nhận diện hệ thống bán lẻ sản phẩm Apple tại VN: Hệ thống iStore Premium được đổi tên thành Hệ thống F.Store.

Như vậy, hệ thống bán lẻ Apple chính hãng bởi FPT tính đến hết tháng 9.2012 sẽ bao gồm hệ thống F.Store và F.Studio tại TPHCM và Hà Nội.

F.Studio

Trong tuần đầu tiên khai trương (từ ngày 17- 23.9), FPT Retail có nhiều ưu đãi ấn tượng tại F.Studio Indochina. Đặc biệt, mỗi ngày sẽ có 10 máy The New iPad 16GB - 2012 được bán với giá chỉ 10.990.000 đồng (giá niêm yết là 12.290.000 đồng).

Ông Ngô Quốc Bảo - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Sản phẩm Apple, FPT Retail cho biết: “Sự ra đời của F.Studio đánh dấu bước phát triển nâng tầm của một thương hiệu VN, được sự công nhận cao nhất của Apple trên toàn cầu. Qua đó, khẳng định uy tín thương hiệu FPT tại VN. Người tiêu dùng cũng sẽ được sử dụng sản phẩm chính hãng, được hưởng những ưu đãi về giá tốt nhất, chính sách chăm sóc, bảo hành toàn cầu”.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> ĐH FPT đặt cơ sở đào tạo tại Đắk Lắk
>> Nghe và tải nhạc trực tuyến trên điện thoại Android FPT
>> “Sôi động cùng Euro” tại FPT Shop
>> Thỏa thích nhắn tin cùng với FPT Chat
>> Trải nghiệm FPT T6 cùng xu hướng công nghệ
>> Bước cùng công nghệ với FPT B991
>> FPT ra mắt máy tính bảng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.