Khai mạc triển lãm quốc tế thiết bị, công nghệ ngành Hàng không tại Việt Nam 2019

27/11/2019 10:27 GMT+7

Ngày 26.11, Triển lãm quốc tế thiết bị, công nghệ Hàng không 2019 (VIA Expo 2019) do Hội Khoa học và Công nghệ hàng không Việt Nam cùng Công ty GK Wintron phối hợp tổ chức chính thức khai mạc tại TP.HCM.

Tại đây, các hãng hàng không và các doanh nghiêp hàng không Việt Nam sẽ giới thiệu về tổ chức, hoạt động, các sản phẩm đặc trưng của mình. Các tổ chức, doanh nghiệp hàng không quốc tế sẽ tham gia triển lãm, giới thiệu một số thiết bị, công nghệ mới của ngành Hàng không dân dụng thế giới.
Tham dự triển lãm lần này, có đại diện các hãng hàng không lớn của Việt Nam như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, mà còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng không trong nước và quốc tế, các nhà sản xuất máy bay nông nghiệp, máy bay không người lái, các công ty cung cấp thiết bị an ninh hàng không, quản lý bay và các trường đào tạo phi công, kỹ sư quốc tế...
Trong khuôn khổ của triển lãm sẽ diễn ra 4 hội thảo khoa học về các vấn đề kỹ thuật công nghệ hàng không với 14 báo cáo khoa học của các nhà khoa học và quản lý Hàng không có uy tín và kinh nghiệm trong nước và quốc tế xoay quanh các chủ đề trọng yếu như: Tình hình đầu tư xây dựng cảng hàng không, sân bay giai đoạn 2020-2030; Vấn đề quản lý bay dân dụng; Vấn đề hoạt dộng hàng không chung; Giải pháp cho vấn đề nhân sự ngành hàng không; Những giải pháp lớn mà hàng không Việt Nam chuẩn bị cho những thay đổi hết sức nhanh chóng, sâu sắc, toàn diện đến đời sống của con người trong nền công nghiệp 4.0...
Triển lãm mở cửa cho khách tham quan từ 8g30 đến 18g00 từ ngày 26.11 đến 28.11.2019 tại White Palace (Q.Thủ Đức, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.