Khai giảng khóa học ‘Bùng nổ doanh số trên internet’

15/06/2019 08:00 GMT+7

Sự kiện Internet Marketing & Sales 2019 sẽ chính thức khai mạc tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội vào ngày 22.6.2019, diễn ra trong hai ngày (22 và 23.6.2019).

Đây là sự kiện được mong chờ nhất đối với các tín đồ mê kinh doanh qua internet. Trước đó, tại tòa soạn Báo Thanh Niên đã diễn ra buổi giao lưu trực tuyến với sự tham gia của TS Lê Thẩm Dương và chuyên gia marketing online Nguyễn Vĩnh Cường với những người yêu thích kinh doanh công nghệ cao.
Tại buổi giao lưu, bạn đọc đã có rất nhiều câu hỏi thú vị gửi đến các chuyên gia: Làm sao để xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng hiệu quả? “Bí kíp” để bán hàng đột phá? Yếu tố then chốt nào quyết định sự thành công?... Tất cả các câu hỏi đó đã được các chuyên gia tư vấn một cách kỹ lưỡng và sát sao. Với mong muốn mang đến cho những người yêu thích kinh doanh và bán hàng trên internet có thêm kiến thức bổ ích về marketing, bán hàng, tối ưu hóa các công cụ online để áp dụng vào công việc kinh doanh cho cá nhân và doanh nghiệp hiệu quả, khóa học “Bùng nổ doanh số trên internet” với sự giảng dạy của “thầy giáo quốc dân” - TS Lê Thẩm Dương và chuyên gia marketing giàu kinh nghiệm Nguyễn Vĩnh Cường sẽ hướng dẫn các “bí kíp”: Xây dựng mô hình kinh doanh trên internet; Tiêu chí lựa chọn sản phẩm; Quy trình bán hàng hiện đại; Cách xây dựng chiến lược phát triển bán sỉ; Hệ thống tự động hóa marketing & bán hàng trên internet... Xem thêm chi tiết tại: https://ulc.vn/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.