Khách sạn đầu tiên dành cho y bác sĩ chống dịch Covid-19 lưu trú

Thanh Xuân
Thanh Xuân
31/03/2020 20:41 GMT+7

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) đã phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) dành riêng 1 khách sạn làm địa điểm lưu trú cho các y bác sĩ chống dịch Covid-19 kể từ ngày 1.4.

Sở Y tế TP.HCM đã xem xét, kiểm tra cơ sở vật chất, sự an toàn của một khách sạn thuộc TTC Hospitality trên địa bàn TP.HCM để làm điểm nghỉ ngơi cho các y bác sĩ chống dịch Covid-19 của Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM sau khi tan ca. Việc này nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình và người thân của đội ngũ y bác sĩ, hạn chế nguy cơ lây nhiễm do các y bác sĩ đã khám chữa bệnh cho bệnh nhân Covid-19. Đồng hành cùng TTC Hospitality, OCB cũng đã góp phần hỗ trợ chi phí lưu trú, ăn uống và các loại dịch vụ khác cho đội ngũ y bác sĩ tại khách sạn. Kinh phí của đợt hỗ trợ này là 2,55 tỉ đồng.
Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC cho biết: “Các y bác sĩ là những chiến sĩ tuyến đầu trên mặt trận chống giặc Covid-19. Họ không ngại vất vả và rủi ro, ngày đêm trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân nên những hy sinh này đáng được đồng cảm và trân trọng. Việc đồng hành cùng Sở Y tế TP.HCM để dành ra một khách sạn hỗ trợ việc lưu trú cho đội ngũ y bác sĩ chống dịch Covid-19 là chuỗi sự kiện tiếp nối để TTC Hospitality kết nối với các đơn vị y tế bên cạnh việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.