Khách mua căn hộ Safira cần biết chính sách này để nhận ngay chiết khấu 4%

25/03/2019 07:50 GMT+7

Khang Điền vừa công bố chính sách bán hàng hấp dẫn ngay trước sự kiện mở bán block A và B của dự án căn hộ Safira vào ngày 30.3.2019, với mức giá dự kiến chỉ từ 1,45 tỉ đồng/căn (1+1PN, chưa VAT).

Nhận chiết khấu 4% khi thanh toán nhanh

Tọa lạc tại quận 9, cùng với giá bán dự kiến chỉ từ 1,45 tỉ đồng/căn (1+1PN, chưa VAT), dự án Safira của chủ đầu tư Khang Điền đang tạo sức hút lớn trên thị trường. Các gia đình trẻ đặc biệt quan tâm đến Safira vì dự án không chỉ có pháp lý minh bạch, được đầu tư chỉn chu về không gian sống, đa dạng tiện ích với môi trường xanh - sạch - đẹp ven sông nhỏ mà còn áp dụng nhiều chính sách bán hàng thiết thực, đem lại giải pháp tài chính tối ưu cho người mua nhà.
Nổi bật nhất là chính sách bán hàng chiết khấu trực tiếp 4% dành cho người mua thanh toán vượt tiến độ. Phần chiết khấu 4% có thể xem là lợi nhuận ban đầu khi đầu tư căn hộ. Chẳng hạn, khi mua căn hộ có giá dự kiến từ 1,45 tỉ đồng (1+1PN, chưa VAT) của Safira, người mua chỉ cần đóng khoảng 480 triệu đồng (30%) để ký HĐMB và nếu đóng tiếp khoảng 640 triệu đồng (40%) sẽ nhận ngay mức chiết khấu đến 4% giá trị HĐMB (chưa VAT), tương đương 58 triệu đồng. Như vậy, thay vì mang 640 triệu đồng tiền nhàn rỗi đi gửi ngân hàng với lãi suất trung bình chỉ 6-7%/năm thì khách hàng có thể dùng để đóng vượt tiến độ và nhận ngay khoản lãi liền tay 13%. Tính toán theo dẫn chứng trên có thể thấy mức “sinh lời” này tốt hơn nhiều so với lãi suất gửi tiết kiệm ở ngân hàng, nhất là với khách mua sỉ, các nhà đầu tư và ngay cả đối với khách hàng vay vốn ngân hàng.
Sau khi thanh toán 70% giá trị căn hộ, người mua nhà sẽ hoàn tất thanh toán 30% còn lại thành hai đợt cuối: 25% khi có thông báo bàn giao nhà và 5% trước khi nhận sổ hồng (CNQSHNƠ). Riêng về sổ hồng, dự kiến sau khi bàn giao nhà, chủ đầu tư sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp cho cư dân theo quy định.
Ngoài ra, Safira còn áp dụng mức chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết và lên đến 2% cho khách hàng mua sỉ. Đặc biệt hơn, tất cả người mua Safira đều có cơ hội tham gia bốc thăm trúng xe Toyota Camry 2.5Q.
Hệ thống 52 tiện ích đa dạng, hồ bơi tràn bờ, café sân vườn - tầng 9… Safira hứa hẹn mang đến nhịp sống sôi động, hiện đại cho tất cả cư dân
Hệ thống 52 tiện ích đa dạng, hồ bơi tràn bờ, café sân vườn - tầng 9… Safira hứa hẹn mang đến nhịp sống sôi động, hiện đại cho tất cả cư dân

Thanh toán chỉ 2%/tháng, hỗ trợ lãi suất hấp dẫn

Mua căn hộ Safira, bạn có thể thanh toán theo phương thức chia nhỏ 2%/tháng để cân đối tài chính cá nhân. Chẳng hạn sau khi đóng 30% để ký hợp HĐMB cho căn hộ 1+1PN giá dự kiến từ 1,45 tỉ đồng (chưa VAT), người mua đóng khoảng 32 triệu đồng/tháng (2%) trong liên tiếp 15 tháng sau đó và sẽ thanh toán thêm 35% khi có thông báo bàn giao nhà, 5% trước khi nhận sổ hồng. Cách chia nhỏ mức thanh toán này giúp người mua linh động dùng phần lớn nguồn tiền tích lũy để xoay vòng vốn liên tục cho các kênh đầu tư sinh lời, và chỉ cần trích ra một phần phù hợp để thanh toán đều đặn cho chủ đầu tư. Ngoài ra, hình thức trên cũng hỗ trợ những gia đình trẻ có thể mua được căn nhà chất lượng bằng chính thu nhập hằng tháng của mình, cùng số vốn ban đầu không quá nhiều.
Bên cạnh đó, Safira còn triển khai chương trình hỗ trợ vay “không lãi suất, không thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà” với thời gian hỗ trợ lãi suất tối đa không vượt quá 15 tháng, tỷ lệ vay vốn không quá 30% giá trị căn hộ.
Dự án Safira đa dạng loại hình căn hộ: 1+1PN, 2PN, 3PN với không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi
Dự án Safira đa dạng loại hình căn hộ: 1+1PN, 2PN, 3PN với không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi
Chương trình này là giải pháp hữu hiệu mà các nhà đầu tư thông minh thường áp dụng cho việc vay mua căn hộ cho thuê lâu dài. Theo đó, khách mua chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu hợp lý để sở hữu căn hộ có giá trị cao hơn nhiều lần, đồng thời tận dụng chính sách hoãn nghĩa vụ trả lãi và gốc cho đến khi nhận bàn giao căn hộ, sau đó có thể dùng chính số tiền thu được từ việc cho thuê căn hộ để trả góp cho ngân hàng. Bằng cách này, nhà đầu tư có thể dành phần lớn nguồn lực tài chính cho các kênh đầu tư khác. Đó là chưa kể căn hộ của các dự án chất lượng như Safira luôn có tiềm năng tăng giá đáng kể trong tương lai gần.
Khi khách hàng mua căn hộ thuộc dự án Safira sẽ được Ngân hàng Vietinbank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao căn hộ. Ngoài ra, Sở Xây dựng TP.HCM cũng đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với block A, B.
Tính đến ngày 26.2.2019, dự án đang triển khai thi công đồng loạt các block đến tầng 5 và 10 trước khi mở bán block A, B.
Liên hệ tham quan nhà mẫu:
0941 49 6868
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.