Khách hàng TPBank chọn số tài khoản theo ý ngay trên app

1
Khách hàng TPBank có thể chia tay cảm giác hồi hộp chờ đợi hay “đứng hình” khi nhận được dãy số không như mong muốn khi mở tài khoản mới nhờ tính năng vừa được ngân hàng phát triển trên app TPBank.
Tính năng này giúp mọi khách hàng có thể tùy chọn số tài khoản theo cá tính/chất riêng của mình.
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức áp dụng tính năng tự chọn số tài khoản cho tất cả khách hàng ngay trên app TPBank.
Theo đó, khi mở tài khoản mới trên app TPBank nhờ công nghệ eKYC, khách hàng có thể lựa chọn luôn dãy số tài khoản theo ý mình mà không phải chờ đợi dãy số ngẫu nhiên từ hệ thống. Không chỉ khách hàng mới mà ngay cả khách hàng đã có tài khoản tại TPBank cũng có thể dễ dàng mở thêm tài khoản mới với dãy số như ý muốn nhờ tính năng “Mở tài khoản số đẹp” nổi bật ngay trong phần cài đặt của app.
Với thông điệp “Chọn số tài khoản - Trọn chất riêng”, TPBank mong muốn khách hàng có thể thể hiện trọn cá tính của mình trong mọi giao dịch với ngân hàng ngay từ “điểm khởi đầu” là số tài khoản theo ý thích. Khách hàng không cần phải mất công ra tận phòng giao dịch mà dù ở đâu hay thời điểm nào trong ngày đều có thể chủ động mở tài khoản rồi tùy ý lựa chọn số tài khoản theo mong muốn với chỉ một app TPBank trong tay.
Điều đặc biệt là người dùng có thể không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho số tài khoản mang đậm chất riêng do chính mình lựa chọn trong hàng triệu số tài khoản miễn phí của TPBank.
Đại diện TPBank chia sẻ: “Thấu hiểu nhu cầu thể hiện cá tính trên mọi thứ mình sở hữu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, TPBank đã phát triển tính năng giúp khách hàng có thể thoải mái “mix” số tài khoản theo ý thích của mình từ số ngày sinh/căn cước công dân hay số may mắn, có ý nghĩa riêng với cá nhân khách hàng,…”.
“TPBank luôn đặt nhu cầu của khách hàng ở vị trí trung tâm trong sáng tạo số, đổi mới số để nghiên cứu, phát triển những tính năng mới, những sản phẩm ngân hàng số chất lượng nhất thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0” - vị đại diện TPBank chia sẻ thêm.
Cùng với đó, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm loạt tiện ích trên ứng dụng ngân hàng số hiện đại được phát triển trên nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới với các giao dịch nhanh chóng, vô cùng tiện dụng và tận hưởng ưu đãi miễn tới hơn 60 loại phí trong suốt quá trình sử dụng.
Một điểm tiện lợi thú vị hiện riêng có tại TPBank, với bất kỳ nhu cầu nào cần thực hiện trên app TPBank, khách hàng có thể tìm kiếm nhanh qua tính năng Quick search - tìm kiếm thông minh bằng cách gõ từ khóa hoặc giọng nói với độ chính xác tuyệt đối và tốc độ xử lý thông tin cực cao.
Down app và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số hàng đầu ngay tại đây.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Ngọc Ô tô

Ngọc Ô tô

Tôi có vay bên TPB từ năm 2019 Hợp đồng vay CA000005062107 có thời hạn thanh toán là ngày 15 hàng tháng. Cho tới thời điểm này, tôi vẫn duy trì việc trả nợ lãi vay và tiền gốc hàng tháng. Tuy nhiên, TPB đã có hành vi quấy rối tôi liên tục bằng hệ thống điện thoại với danh nghĩa gọi điện thoại nhắc phí. Sáng Trưa Chiều Tối.
Sau khi tôi có gửi email phản ánh hồi tháng 8-2020 (tôi đính kèm theo bản in từ email phản ánh tháng 5-2020) thì TPB có giảm cường độ quấy rối tôi bằng điện thoại cho tới tháng 5-2021, TPB tiếp tục quấy rối tôi bằng những cuộc gọi liên tục từ tổng đài TPB.
Trong tháng 6-2021, ngày thanh toán Hợp đồng vay CA000005062107 là ngày 15-6-2021 TPB đã gọi điện thoại cho tôi để nhắc phí vào lúc 09h50' ngày 10-6-2021 số 02873040781.
Sau đó TPB tiếp tục hành vi gọi điện thoại để Quấy Rối tôi như sau:
Ngày 14-6-2021
Lúc 08h40' 02873055005 tpbank
Lúc 19h00' 02873044120 tpbank
Ngày 15-6-2021
Lúc 8h23' 02873046692 tpbank
Lúc 8h53' 02873029383 tpbank
Lúc 10h32' 02873053870 tpbank
02873061077 tpbank
02873019383 tpbank
Trong ngày 15-6-2021, tôi có nhờ chuyển khoản số tiền 2,400,000 vnđ cho TPB từ Ngân hàng Techcombank nhưng không rõ vì lý do gì TPB chưa nhận được tiền trong ngày 15-6-2021.
Ngày 16-6-2021, tôi nhờ chuyển khoản số tiền 2,400,000 vnđ cho TPB 1 lần nữa, mã giao dịch FT21167780502287 (51213454256) nhưng cũng không nhận được tin nhắn có tiền trong tài khoản TPB. Tuy nhiên, lúc 9h56’ TPB trừ 18,302 vnđ trong tài khoản TPB của tôi và 12h17’ TPB trừ 2,350,698 vnđ trong tài khoản TPB của tôi. Đồng thời TPB lại gửi email giải thích lý do gọi điện thoại liên tục để Quấy Rối tôi là do tôi thanh toán trễ.

Hợp đồng vay TU000005278879 có thời hạn thanh toán là ngày 1 hàng tháng, nghĩa là ngày 1-7-2021 là ngày tôi phải thanh toán thì ngày 21-6-2021, TPB bắt đầu gọi điện thoại liên tục để Quấy Rối tôi như sau:
Ngày 21-6-2021
Lúc 18h53’ 02873032383 tpbank
Ngày 22-6-2021
Lúc 11h14’ 02873045696 tpbank
Ngày 23-6-2021
Lúc 11h09’ 02873037069 tpbank
Ngày 24-6-2021
Lúc 17h43’ 02873040753 tpbank
Lúc 18h37’ 02873056300 tpbank
Ngày 25-6-2021
Lúc 10h42’ 02873053887 tpbank
Lúc 13h23’ 02873014430 tpbank
Ngày 26-6-2021
Lúc 10h38’ 02873039510 tpbank
Ngày 28-6-2021
Lúc 7h38’ 02873049508 tpbank
Lúc 7h54’ 02873058723 tpbank
Lúc 8h07’ 02873055086 tpbank
Lúc 8h38’ 02873013807 tpbank
Lúc 13h06’ 02873055040 tpbank
Lúc 16h24’ 02873046730 tpbank
Ngày 29-6-2021
Lúc 7h35’ 02873055068 tpbank
Lúc 7h54’ 02873045718 tpbank

Cho tới thời điểm tôi gửi đơn này thì TPB vẫn còn tiếp tục gọi điện thoại cho tôi và chưa biết khi nào thì TPB mới dừng.
Với cường độ gọi điện thoại từ TPbank như vậy thì tôi sẽ bị gián đoạn việc làm để nghe điện thoại từ TPbank và sẽ làm giảm chất lượng làm việc của tôi. Bằng chứng là từ khi TPbank có văn hóa khủng bố tôi từ tháng 3-2020 thì thu nhập thông qua sao kê tài khoản đã bắt đầu giảm sút cho đến này thì giảm khoảng 50%.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU