Khách hàng tố Công ty Thảo Loan chiếm dụng vốn

04/12/2013 12:09 GMT+7

(TNO) Khoảng 9 giờ sáng 4.12, hàng chục khách hàng đã kéo đến trụ sở Công ty Thảo Loan (chung cư Mỹ Vinh, quận 3, TP.HCM), treo băng rôn tố cáo công ty này chiếm dụng vốn, lừa đảo.

(TNO) Khoảng 9 giờ sáng 4.12, hàng chục khách hàng mua căn hộ tại dự án Thảo Loan Plaza (huyện Bình Chánh, TP.HCM) đã kéo đến trụ sở công ty này ở chung cư Mỹ Vinh (quận 3, TP.HCM) treo băng rôn tố cáo Công ty Thảo Loan chiếm dụng vốn, lừa đảo, chậm bàn giao căn hộ cho khách hàng so với hợp đồng gần 2 năm.

Rất khách hàng kéo đến công ty Thảo Loan để yêu cầu chủ đầu tư bàn giao căn hộ hoặc trả lại tiền nhưng không gặp được lãnh đạo công ty này – Ảnh: Đình Sơn
Khách hàng kéo đến Công ty Thảo Loan để yêu cầu chủ đầu tư bàn giao căn hộ hoặc trả lại tiền nhưng không gặp được lãnh đạo công ty này - Ảnh: Đình Sơn

Bà Nguyễn Thùy Thương (thành phố Vũng Tàu) vào tháng 11.2011 đã ký hợp đồng với Công ty Thảo Loan mua căn hộ rộng hơn 115 m2, với giá hơn 2,9 tỉ đồng. Đến nay, bà Thương cũng đã đóng được 2,4 tỉ đồng.

"Họ cam kết đến tháng 2.2012 sẽ bàn giao căn hộ, nhưng mới xây xong phần thô dự án đã dừng lại mấy năm nay không làm nữa", bà Thương bức xúc.

Ông Lê Đình Nguyên, khách hàng mua căn hộ Thảo Loan Plaza từ Công ty Hòa Bình (Công ty Hòa Bình xây dựng dự án và được chủ đầu tư trả bằng căn hộ - PV), cho biết đã mua căn hộ gần 1,6 tỉ, hiện đã đóng được 80%.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Lê Quốc Duy, Tổng giám đốc Công ty địa ốc Hòa Bình, cho biết công ty này thi công dự án Thảo Loan Plaza và được trả bằng 25 căn hộ, khoảng 33 tỉ đồng. Số căn hộ này đã được công ty Hòa Bình bán gần hết. Tuy nhiên, cũng như các khách hàng cá nhân, Hòa Bình vẫn chưa nhận được căn hộ.

Ông Duy cho biết sau ngày 31.12, nếu Công ty Thảo Loan không xây dựng tiếp thì Công ty Hòa Bình sẽ thanh toán lại tiền cho khách hàng theo từng đợt.

“Hiện Công ty Hòa Bình cũng đã kiện Công ty Thảo Loan ra TAND huyện Bình Chánh và tòa đã nhận đơn”, ông Duy cho hay.

Tuy nhiên, trong sáng nay, các khách hàng đã không gặp được đại diện phía chủ đầu tư. PV Thanh Niên Online cũng đã cố gọi điện, nhắn tin cho bà Vũ Thị Bích Loan, đại diện Công ty Thảo Loan, để tìm hiểu thêm thông tin, nhưng không được. 

Đình Sơn

>> Chậm bàn giao, tặng nội thất
>> Nhà thu nhập thấp Sài Đồng chậm bàn giao
>> Đội vốn hơn 200 tỉ đồng vì chậm bàn giao mặt bằng
>> Sắp xét xử khách hàng “ăn chặn” tiền ngân hàng
>> Nhầm lẫn tên khách hàng do lỗi hệ thống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.