Khách hàng giăng băng rôn đòi xử lý chủ đầu tư lừa đảo

20/12/2019 17:09 GMT+7

Hàng trăm khách hàng kéo đến giăng băng rôn trước cổng Viện KSND tỉnh Long An đòi xử lý chủ đầu tư là Công ty TNHH đầu tư và xây dựng bất động sản Hưng Thịnh vì không trả tiền và giao nền như hợp đồng đã ký.

Đến đầu giờ chiều 20.12, hàng trăm khách hàng đã đăng ký mua lô nền đất dự án Công ty TNHH đầu tư và xây dựng bất động sản Hưng Thịnh (Công ty Hưng Thịnh - xã Đức Lập Thượng, H.Đức Hòa, Long An) vẫn còn giăng băng rôn phía trước cổng trụ sở Viện KSND tỉnh Long An, tố cáo nhà đầu tư lừa đảo khách hàng.
Từ 9 giờ cùng ngày, những khách hàng này xuất hiện cùng nhiều băng rôn, áo thun trắng in đậm dòng chữ “công ty ma trả tiền lại cho chúng tôi”. Từng nhóm người đi vòng qua trụ sở TAND tỉnh Long An, sau đó đứng dọc bên đường, phía trước cổng Viện KSND tỉnh. Nội dung trên băng rôn thể hiện rõ là tố cáo Công ty Hưng Thịnh lừa đảo, cố tình chiếm đoạt tiền của họ với chiêu thức bán khống đất không nằm trong quy hoạch, chưa được cơ quan Nhà nước tỉnh Long An phê duyệt. Đề nghị Cảnh sát điều tra khởi tố chủ đầu tư và tố cáo hành vi gian dối của dự án này…
Nhiều khách hàng có mặt tại đây bức xúc cho biết năm 2018, Công ty Hưng Thịnh liên tục quảng cáo rao bán dự án trên các trang mạng và giới thiệu là chủ đầu tư uy tín ở TP.HCM. Do tin tưởng, có người đã nộp trên 80% giá trị lô đất nhưng không hề nhận được bất kỳ giấy tờ nào. Có lúc họ tìm đến văn phòng thì nơi đây đã khóa cửa không còn hoạt động. “Chúng tôi gửi rất nhiều đơn kêu cứu ở các cơ quan của Long An nhưng đều không có hồi âm thỏa đáng”, ông Nguyễn Thành Toàn nói.
Trước đó, ngày 21.10, vì quá bức xúc, hàng trăm khách hàng đã kéo đến UBND tỉnh, sau đó sang Sở TN-MT Long An giăng băng rôn đề nghị xử lý chủ đầu tư là Công ty Hưng Thịnh. Sau khi được một số cán bộ ở đây giải thích và động viên thì những người này ra về, nhưng mọi chuyện rơi vào im lặng cho đến nay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.