Khách hàng chen chân tham dự lễ cất nóc nhà phố thương mại Ha Tien Centroria

16/12/2020 08:00 GMT+7

Ngày 12.12.2020 tại trung tâm khu đô thị mới Hà Tiên, phường Pháo Đài, TP.Hà Tiên, chủ đầu tư CNT Group đã chính thức cất nóc nhà phố thương mại Ha Tien Centroria và khai trương công viên dòng chảy thời gian.

Tiếp tục khẳng định uy tín

Ha Tien Centroria là khu tổ hợp thương mại tập trung với định hướng mang đến các loại hình dịch vụ cao cấp. Xung quanh dự án, một loạt tiện ích thương mại đã được triển khai như chợ đêm Hà Tiên, cửa hàng Lotteria, công viên nước, công viên trẻ em… Dãy nhà phố sở hữu vị thế đắt giá khi tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Đây là tuyến đường du lịch huyết mạch của TP Hà Tiên nối từ trung tâm thành phố qua các bãi tắm nổi danh nhất miền Tây là Bãi Nò, KDL Mũi Nai.
Kết cấu của dãy nhà phố gồm 5 tầng nâng hệ số sử dụng lên 350 - 400 m². Kết hợp với kiến trúc châu Âu sang trọng, lịch lãm, dãy nhà phố đặc biệt thích hợp cho các loại hình kinh doanh cao cấp. Do đó, sự kiện cất nóc Ha Tien Centroria là mảnh ghép chiến lược để hình thành một khu thương mại tập trung năng động, giàu sức bật cho khu đô thị mới nói riêng và Hà Tiên nói chung.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Đức Toàn - Giám đốc khối kinh doanh nhấn mạnh: “Đến thời điểm này, chúng tôi rất tự tin về tiến độ thi công đúng cam kết với khách hàng. Khi dự án bàn giao vào đầu năm sau, chúng tôi không chỉ trao tay khách hàng sản phẩm chất lượng mà còn mang cơ hội kinh doanh tốt nhất khi hệ thống cảnh quan và tiện ích nội khu bổ trợ đã được chúng tôi cơ bản hoàn thành”.
Nghi thức cất nóc nhà phố Ha Tien Centroria

Nghi thức cất nóc nhà phố Ha Tien Centroria

Bên cạnh tiến độ, CNT Group cũng được khách hàng tin tưởng khi hoàn thành nhanh chóng các thủ tục pháp lý. Tính đến nay, đã có hơn 90% khách hàng giao dịch thành công trong KĐT mới được cấp sổ đỏ và nhận bàn giao nền.

Kiên Giang có thêm điểm check-in độc đáo

Ngay trong buổi lễ cũng đã diễn ra nghi thức cắt băng khai trương công viên dòng chảy thời gian. Lấy ý tưởng từ câu chuyện du hành thời gian, thông qua những biểu tượng lừng danh thế giới, công viên dòng chảy thời gian tái hiện sinh động vẻ đẹp từ sự kế thừa và phát triển của nhân loại. Ngôn ngữ diễn đạt hoàn toàn bằng những khối kiến trúc và sắp đặt theo chiều dài lịch sử… Tất cả tạo nên điểm đến check-in không chỉ độc đáo mà còn chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc về lịch sử, văn hóa và kiến trúc nhân loại.
  Công viên dòng chảy thời gian đang được giới trẻ Kiên Giang mong đợi

Công viên dòng chảy thời gian đang được giới trẻ Kiên Giang mong đợi

Được biết để chào đón sự kiện này, những ngày gần đây trên khắp các diễn đàn facebook, mạng xã hội của Kiên Giang liên tục chia sẻ những hình ảnh cập nhập mới nhất về công viên dòng chảy thời gian. Nhiều cặp đôi, nhóm bạn đã lên lịch “hẹn” check-in vào một ngày gần nhất.

Bùng nổ giao dịch tại sự kiện

Dưới sức nóng của lễ cất nóc và khai trương công viên dòng chảy thời gian, hàng trăm khách hàng đã đến tham quan đồng thời ra quyết định đặt mua sản phẩm khiến nhiều giao dịch phát sinh ngay trong sự kiện.
Theo thông tin từ CNT Group, số lượng khách hàng tham dự vượt ngoài dự kiến khiến ban tổ chức đã phải bổ sung thêm giỏ hàng để đáp ứng kịp thời nhu cầu rất cao. Sản phẩm được chào bán trong lần này khá đa dạng, bao gồm 3 dự án thành phần là Ha Tien Centroria, khu biệt thự Ha Tien Venice Villas, đất nền Ha Tien New City. Cũng theo ghi nhận tại buổi lễ, các khách hàng đã đi tham quan thực tế dự án đều quyết định giao dịch nhanh chóng và dứt khoát. Bên cạnh một số khách hàng mua lẻ, nhiều nhà đầu tư nhận thấy cơ hội đầu tư và kinh doanh đầy tiềm năng tại Hà Tiên nên đã không ngần ngại đặt mua 5-7 sản phẩm khiến không khí buổi lễ thêm phần sôi động
Không khí sôi động tại khu vực đặt mua sản phẩm

Không khí sôi động tại khu vực đặt mua sản phẩm

Ở góc nhìn từ chủ đầu tư, ông Mai Đức Toàn cho rằng, có rất nhiều lý do để khách hàng quyết định chọn mua các sản phẩm nằm trong khu đô thị mới. “Trước tiên là họ đã tìm hiểu kỹ về hạ tầng, thời cơ đầu tư. Chưa bao giờ Hà Tiên lại có động lực bứt phá nhiều đến vậy. Từ hạ tầng với hàng loạt dự án đang tăng tốc về đích như Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, QL 80, làm đường ven biển, đường Nguyễn Phúc Chu,… rót hàng trăm tỉ đồng đầu tư thay đổi mạnh mẽ hạ tầng du lịch. Các thông tin Phú Quốc lên thành phố, Kiên Lương lên thị xã,… cũng góp phần tạo ra sức bật lớn cho Hà Tiên. Và ngay trong buổi lễ, khách hàng được tận mắt chứng kiến những sản phẩm thật, giá trị thật, thấu hiểu tâm huyết và uy tín chủ đầu tư. Tôi cho rằng một sản phẩm như vậy trong thời điểm quá tốt này chính là sự lựa chọn “đi tắt đón đầu” tuyệt vời nhất cho tất cả khách hàng từ nghỉ dưỡng, ở kinh doanh hay đầu tư”, ông Toàn nhấn mạnh!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.