Khách hàng bị mất tiền tiết kiệm: Tôi không xin, không cần Eximbank làm từ thiện

Thanh Xuân
Thanh Xuân
26/03/2018 13:29 GMT+7

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Tiến Nam, một trong 6 khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu VN (Eximbank) Đô Lương (Nghệ An) trong công văn phản hồi gửi ngân hàng này.

Ông Nguyễn Tiến Nam gửi 13 sổ tiết kiệm tại Eximbank Đô Lương với số tiền hơn 28 tỉ đồng. Số tiền này bị Nguyễn Thị Lam, từng là nhân viên Phòng giao dịch Eximbank Đô Lương lợi dụng rút ra gần 28 tỉ đồng.
Trong buổi làm việc gần đây, Eximbank đề nghị tạm ứng cho ông Nam số tiền 1,55 tỉ đồng. Ông Nam cho rằng: “Đó không phải là thiện chí mà là sự xúc phạm của Eximbank đối với tôi. Bởi vì tiền tôi gửi thì tôi có quyền yêu cầu rút gốc và lãi, Eximbank phải chịu trách nhiệm về những thiệt hại, vi phạm, lợi dụng đối với tiền tiết kiệm do lỗi của tổ chức nhận tiền gửi. Ở đây tôi không xin và không cần Eximbank làm từ thiện”.
Ngoài những phản hồi ý kiến mà phía Eximbank đưa ra tại công văn cuối tuần qua, ông Nam còn cho rằng việc Eximbank ban hành quy định phục vụ khách hàng VIP dẫn đến hậu quả nhiều khách hàng VIP từ Bắc đến Nam bị cán bộ Eximbank lợi dụng kẽ hở đó để chiếm đoạt tài sản của Eximbank. Đến bây giờ Eximbank không nhận thức được việc làm và hậu quả sai trái đó, còn từ chối trả tiền cho khách hàng gửi tiết kiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.