Kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

11/06/2014 03:10 GMT+7

Dự án kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME - Networking and Mentoring Program) là một chương trình phi lợi nhuận, ra đời từ tháng 11.2011, được sự bảo trợ của Đại sứ quán Mỹ tại VN.

Chương trình được xây dựng với mục tiêu tạo cơ hội cho các doanh nhân trẻ giao lưu và học hỏi thông qua hình thức cố vấn. Đồng thời, dự án cũng mang đến cho cộng đồng doanh nhân trẻ một diễn đàn với nhiều mối quan hệ và cơ hội trải nghiệm mới trong bước đường lập nghiệp.

Cụ thể, các cá nhân lãnh đạo thuộc nhóm/công ty khởi nghiệp sẽ được hỗ trợ trong 8 tháng (từ tháng 7.2014) để giải quyết các vấn đề khó khăn hiện tại mà doanh nghiệp họ đang gặp phải và định hướng chiến lược phát triển vững mạnh trong dài hạn, cũng như cơ hội nhận được hỗ trợ hoặc đầu tư tài chính từ các đối tác của chương trình.

Để trở thành 1 trong 30 doanh nghiệp tham gia dự án, các ứng viên sẽ phải nộp đơn đăng ký online qua trang www.smevietnam.org (vòng 1) đến hết ngày 14.6 và trình bày chiến lược kinh doanh (vòng 2) trước hội đồng Ban cố vấn.

T.P

>> Hàn Quốc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ VN
>> Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ đầu tư giảm ô nhiễm môi trường
>> ADB tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.