'Kéo' du khách Pháp đến với Việt Nam

27/09/2017 13:37 GMT+7

Sáng 26.9 (giờ địa phương), tại thủ đô Paris, Pháp, Hội chợ xúc tiến du lịch Top Resa chính thức khai mạc.

Tham gia hội chợ Top Resa năm nay, gian hàng VN do TP.Hà Nội chủ trì tổ chức với sự phối hợp của Tổng cục Du lịch và các doanh nghiệp lữ hành, khu nghỉ dưỡng. Gian hàng có quy mô 40 m2 giới thiệu về điểm đến du lịch VN thân thiện, hấp dẫn, trong đó trung tâm là hình ảnh thủ đô Hà Nội, cùng các di tích lịch sử, văn hóa, làng nghề, vườn quốc gia VN.
Tại gian hàng cũng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch Việt. Bên cạnh đó, khách tham quan gian hàng còn có cơ hội thưởng thức một số tiết mục nghệ thuật truyền thống do nghệ sĩ VN biểu diễn.
Chiều cùng ngày, Tổng cục Du lịch phối hợp với Đại sứ quán VN tại Pháp, Trung tâm Văn hóa VN tại Pháp và các doanh nghiệp du lịch VN tổ chức Hội thảo xúc tiến du lịch VN nhằm giới thiệu các sản phẩm du lịch, đẩy mạnh hoạt động tìm kiếm, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh trao đổi khách với các doanh nghiệp du lịch Pháp và châu Âu.
Top Resa là hội chợ du lịch quốc tế thường niên, chuyên nghiệp lớn nhất thị trường khu vực nói tiếng Pháp, là điểm hẹn gặp gỡ, trao đổi, thảo luận, cập nhật thông tin, định hướng phát triển, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa các chủ thể hoạt động du lịch hướng tới thị trường Pháp, Tây Âu và các thị trường nói tiếng Pháp trên toàn thế giới.
Hội chợ Top Resa 2017 diễn ra đến hết ngày 29.9 với sự tham gia của hơn 1.600 thương hiệu du lịch đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 31.000 lượt khách thương mại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.