Kế hoạch khủng của The Ascott Limited với dự án condotel được quản lý quốc tế

05/04/2017 15:30 GMT+7

The Ascott Limited là một trong những tập đoàn sở hữu và quản lý vận hành chuỗi căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới.

Hơn 20 năm phát triển tại Việt Nam với hàng loạt các dự án thành công dưới thương hiệu Somerset như Somerset Grand Hanoi, Somerset West Lake, Somerset Chancellor Court… Tới đây tập đoàn này sẽ chính thức đưa một thương hiệu nữa thuộc hệ thống của mình vào thị trường Việt Nam qua dự án condotel được quản lý quốc tế tại Quảng Ninh - Citadines Marina Halong.

Có trụ sở chính tại Singapore, Tập đoàn The Ascott Limited là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế vài hạng lớn bậc nhất thế giới. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ đầu những năm 90 của thế kỷ trước, tập đoàn này được biết đến với những khoản đầu tư khủng, những dự án mang tầm vóc quốc tế ở những vị trí trung tâm Hà Nội và TP.HCM.

Không chỉ nhìn thấy những khoảng trống còn bỏ ngỏ tại Quảng Ninh, một thị trường dồi dào nguồn khách nhưng khan khiếm nơi lưu trú cao cấp, The Ascott Limited cũng nhận thấy những tiềm năng phát triển không ngừng từ việc hoàn thiện hóa hạ tầng, nỗ lực của chính quyền nhằm thúc đẩy nghành công nghiệp không khói. Tập đoàn Ascott đã quyết định hợp tác cùng BIM Group, một tên tuổi vốn có cội rễ thành công tại Quảng Ninh nhằm phát triển dự án condotel mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại thị trường này với thương hiệu Citadines, thương hiệu phát triển nhanh nhất của The Ascott Limited.

Đại diện chủ đầu tư, ông Lê Minh Dũng, Giám đốc khối BĐS BIM Group chia sẻ: “Với nỗ lực giữ vững uy tín về một thương hiệu “dám nghĩ, dám làm”, BIM Group đã rất may mắn tìm được những đối tác quốc tế giàu về kinh nghiệm, mạnh về danh tiếng, đồng lòng về ý tưởng để chung tay phát triển những dự án tầm cỡ, đóng góp lớn cả về chất và lượng cho thị trường BĐS Quảng Ninh nói riêng và thị trường BĐS Việt Nam nói chung. Dự án Citadines Marina Halong sắp ra mắt, không chỉ đánh dấu một bước tiến nữa của Tập đoàn Ascott mà còn là một điểm sáng trong tiến trình phát triển của BIM Group. Chúng tôi hy vọng Citadines Marina Halong sẽ đặt ra một chuẩn mực mới về chất lượng sản phẩm BĐS trên thị trường, sẽ tạo nên đòn bẩy thúc đẩy cho những dự án tiếp theo của BIM Group”.

Nằm tại bán đảo 3 của khu đô thị hiện đại bậc nhất Quảng Ninh, sở hữu vị trí ngay sát Vịnh, cùng những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ và tiện ích cao cấp, đồng thời cung cấp 2 loại hình sản phẩm là condotel (căn hộ dịch vụ khách sạn) và căn hộ cao cấp, Citadines Marina Halong sẽ là tâm điểm chú ý trong phân khúc cao cấp tại thị trường BĐS miền Bắc. Được biết, trong tháng 4 này, Chủ đầu tư BIM Group sẽ chính thức cho ra mắt dự án Citadines Marina Halong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.