Kê biên tài sản công ty vì quyền lợi công nhân

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
14/11/2020 07:22 GMT+7

Chi cục Thi hành án dân sự Q.Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng ) cưỡng chế, kê biên toàn bộ tài sản của Công ty TNHH MTV TBO Vina vì quyền lợi công nhân.

Ngày 13.11, Chi cục Thi hành án dân sự Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cưỡng chế, kê biên toàn bộ tài sản của Công ty TNHH MTV TBO Vina (lô N, đường số 6, KCN Hòa Khánh, Q.Liên Chiểu) để đảm bảo quyền lợi của người lao động.
Trước đó, từ giữa năm 2018, Công ty TNHH MTV TBO Vina nợ lương và bảo hiểm của hơn 200 công nhân với tổng số tiền gần 14 tỉ đồng. Đây là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Hàn Quốc), chuyên sản xuất hàng may mặc. Chủ doanh nghiệp là người Hàn Quốc cũng đã bỏ về nước, không giải quyết các chế độ cho công nhân nên công nhân ủy quyền cho Liên đoàn Lao động, Công đoàn Khu công nghệ cao và các KCN TP.Đà Nẵng khởi kiện công ty này.
TAND Q.Liên Chiểu đã tuyên buộc Công ty TNHH MTV TBO Vina chi trả các khoản nợ đối với người lao động, tuy nhiên do chủ doanh nghiệp không thể giải quyết nên cần kê biên các tài sản còn lại tại KCN Hòa Khánh để thi hành án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.