J&T Express rút ngắn thời gian nghỉ tết để hỗ trợ khách hàng dịp Tết Nguyên đán

09/02/2021 08:00 GMT+7

Nhằm hỗ trợ các chủ shop, doanh nghiệp thuận lợi kinh doanh online trong dịp Tết Nguyên đán 2021, chuyển phát nhanh J&T Express vẫn tiếp tục duy trì hoạt động giao nhận hàng hóa bình ổn.

Đồng thời tăng cường nhiều giải pháp an toàn để phòng chống dịch Covid-19 trong quá trình phục vụ khách hàng.
Theo đó, với chủ trương phục vụ khách hàng xuyên tết, năm nay J&T đã rút ngắn thời gian nghỉ tết để sớm trở lại hoạt động. Cụ thể, hoạt động giao nhận hàng hóa sẽ bắt đầu sớm từ ngày 14.2 (Mùng 3 âm lịch). Hệ thống bưu cục của J&T sẽ ngưng nhận bưu kiện từ ngày 11 - 13.2 (tức từ ngày 30 tháng chạp đến mùng 2 tháng giêng âm lịch). Như vậy, quý khách hàng vẫn có thể an tâm mua bán, chốt đơn trong cả những ngày tết. Việc giao hàng đã có J&T Express lo.
Hơn nữa, thấu hiểu được nỗi vất vả của các chủ shop bán hàng bận rộn trong mùa tết, J&T cũng sẽ hỗ trợ các chủ shop đóng gói hàng hóa, đẩy nhanh tiến độ giao hàng đến tay khách, nâng cao tỷ lệ giao đơn hàng thành công.
Shipper J&T Express luôn đeo khẩu trang khi giao hàng

Shipper J&T Express luôn đeo khẩu trang khi giao hàng

Song song đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong thời gian gần đây thì công tác phòng chống dịch trong quá trình vận hành luôn được J&T chú trọng để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Toàn bộ hệ thống bưu cục, kho bãi, trung tâm khai thác, văn phòng của J&T trên cả nước thực hiện tốt việc tiêu độc khử trùng hàng hóa, nhân viên được đo nhiệt độ thường xuyên, rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang y tế trong suốt quá trình làm việc.
Đo nhiệt độ và kiểm tra sức khỏe của shipper mỗi ngày

Đo nhiệt độ và kiểm tra sức khỏe của shipper mỗi ngày

Đáng chú ý là việc tái hoạt động hình thức nhận hàng an toàn “Thẻ Bưu kiện an tâm” - một giải pháp đã áp dụng thành công trong những đợt dịch trước đây. “Thẻ Bưu kiện an tâm” là hình thức kiểm tra tình hình sức khỏe mỗi ngày và dán thông tin của shipper giao hàng trên mỗi bưu kiện nhằm tạo sự an tâm cho khách nhận hàng cũng như góp phần phát hiện sớm và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.
Thẻ Bưu kiện an tâm được dán trên mỗi đơn hàng khi giao cho khách

Thẻ Bưu kiện an tâm được dán trên mỗi đơn hàng khi giao cho khách

Quý khách hàng quan tâm có thể đăng ký sử dụng dịch vụ của J&T Express tại đây:
• Hotline: 19001088.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.