Johnson Controls-Hitachi Air Conditioning thành lập công ty kinh doanh ở Việt Nam

17/09/2018 14:51 GMT+7

Nhằm thúc đẩy mạnh năng lực kinh doanh của mạng lưới ở Đông Nam Á, Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning trụ sở tại Tokyo đã chính thức thành lập công ty liên doanh tại Việt Nam với đối tác là Công ty Thang Uy Engineering Asia Pte.Ltd

Công ty mới được thành lập này sẽ hoạt động với tư cách là công ty kinh doanh của Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning tại Việt Nam, cung cấp nhiều giải pháp điều hòa không khí khác nhau, từ máy lạnh dân dụng và thương mại đến thiết bị làm lạnh công suất lớn và các dịch vụ liên quan khác.
Trong những năm gần đây, Đông Nam Á đã đạt được sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, với sự gia tăng đồng thời cả về tiêu dùng cá nhân và cả vốn đầu tư. Chính xu thế này đã mở ra một thị trường máy điều hòa không khí có sự tăng trưởng vượt trội.
Việc mở rộng kinh doanh ở khu vực Đông Nam Á là một trong những chiến lược tăng trưởng của Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning. Tập đoàn đang nỗ lực tăng cường mạng lưới bán hàng ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác nhau. Chúng tôi đã quyết định thành lập công ty mới ở Việt Nam vì đây là thị trường quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi nhờ sự tăng trưởng nổi bật của thị trường này.
Giám đốc điều hành của Johnson Controls - Hitachi, ông Franz Cerwinka cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thực hiện bước đi mới này tại Việt Nam, một trong những thị trường năng động nhất ở Đông Nam Á và trên thế giới. Việc thành lập công ty mới ở đây thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với đất nước Việt Nam, với địa phương và con người nơi đây”.
Công ty mới sẽ được dẫn dắt bởi CEO Nguyễn Quang Hiển. Ông có nhận xét: “Máy điều hòa không khí thương hiệu Hitachi được đánh giá cao trên thị trường thế giới về độ tin cậy và công nghệ hiện đại. Công ty mới được thành lập này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp hiệu quả các giải pháp điều hòa không khí phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng và các đơn vị kinh doanh tại thị trường có sự tăng trưởng mạnh mẽ này”.
Liên doanh sẽ có khoảng 80 nhân viên và phần lớn đều là người Việt Nam. Chúng tôi sẽ mang đến một mạng lưới dịch vụ ở 64 tỉnh thành và triển khai trung tâm đào tạo sản phẩm để thực hiện đào tạo cho các cán bộ kỹ thuật.
Công ty sẽ hướng tới mục tiêu đạt được thị phần hai con số tại Việt Nam trong vòng 5 năm và sẽ góp phần cung cấp môi trường không khí điều hòa tối ưu nhờ việc cung cấp các giải pháp điều hòa không khí chất lượng cao với thương hiệu Hitachi.
Thông tin về công ty
Giới thiệu về Johnson Controls-Hitachi Air Conditioning
Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning là nhà sản xuất máy điều hòa không khí toàn cầu, được thành lập vào tháng 10 năm 2015 với tư cách là liên doanh của Johnson Controls Inc. và Hitachi Appliances, Inc. . Chúng tôi đã đáp ứng trên mức kỳ vọng của khách hàng về các sản phẩm HVAC đa dạng nhất trên thế giới - từ các giải pháp không dây đến thiết bị làm lạnh cho hệ thống điều hòa không khí HVAC, được thực hiện dựa trên công nghệ và phát minh đi đầu trong lĩnh vực này của chúng tôi.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.jci-hitachi.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.