Jetstar Pacific khai trương đường bay TP.HCM - Chu Lai

19/05/2015 15:43 GMT+7

(TNO) Đây là đường bay thứ 6 được Jetstar Pacific khai trương trong 5 tháng đầu năm 2015.

(TNO) Đây là đường bay thứ 6 được Jetstar Pacific khai trương trong 5 tháng đầu năm 2015.

Jetstar Pacific khai trương đường bay TP.HCM – Chu Lai 1Ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam (trái) tặng hoa cho những hành khách đầu tiên đến Quảng Nam thông qua chặng bay mới mở của Jetstar Pacific
Ngày 19.5, chuyến bay BL228 chở hơn 170 hành khách của Hãng hàng không Jetstar Pacific cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào lúc 11 giờ 20 phút đã hạ cánh xuống sân bay Chu Lai (tại H.Núi Thành, Quảng Nam).
Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại sân bay để tặng hoa cho những hành khách đầu tiên đi trên chuyến bay đến Quảng Nam thông qua tuyến mới mở này.
Theo ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific, đường bay giữa TP.HCM - Chu Lai được thực hiện bằng máy Airbus A320S với 180 ghế đồng hạng phổ thông.
Jetstar Pacific khai trương đường bay TP.HCM – Chu Lai 2Chặng bay đầu tiên giữa TP.HCM - Chu Lai có hơn 170 hành khách
Trong giai đoạn đầu, hãng sẽ thực hiện 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ 3, 5, 7.
Đầu giờ chiều cùng ngày, chuyến bay số hiệu BL229 chở 180 hành khách đã cất cánh tại sân bay Chu Lai đi TP.HCM vào lúc 13 giờ 10 phút. Tổng thời gian bay là 1 giờ 15 phút.
Đây là lần đầu tiên, dịch vụ hàng không giá rẻ được triển khai để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân giữa 2 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và TP.HCM cùng các khu vực lân cận.
Trước đó, Jetstar Pacific đã triển khai bán vé cho các đường bay mới giữa Hà Nội và Đà Lạt, Phú Quốc, Hồng Kông. Hiện mạng bay nội địa của Jetstar Pacific gần như “phủ kín” các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.
Đến cuối năm 2015, Jetstar Pacific sẽ khai thác 28 đường bay nội địa, quốc tế.
Được biết, giá vé giữa TP.HCM - Chu Lai được phân phối từ thấp đến cao, bắt đầu từ 550.000 đồng/chặng chưa bao gồm vé khuyến mại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.