Jetstar Pacific gửi tặng 2016 câu liễn bình an cho hành khách

02/02/2016 11:57 GMT+7

Nhân dịp Tết Bính Thân, hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam tri ân khách hàng bằng chương trình bán vé giá rẻ, cùng 2016 lời chúc Tết đặc biệt và các hoạt động thiện nguyện khác.

Nhân dịp Tết Bính Thân, hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam tri ân khách hàng bằng chương trình bán vé giá rẻ, cùng 2016 lời chúc Tết đặc biệt và các hoạt động thiện nguyện khác.

Với mong muốn chia sẻ niềm vui cùng hành khách nhân dịp năm mới, Jetstar Pacific mở bán online 11.000 vé máy bay giá 11.000 VNĐ tại website www.jetstar.com vào lúc 23:00 ngày 29 âm lịch (tức ngày 07/02/2016) trên toàn mạng bay bao gồm cả đường bay quốc tế. Chương trình kéo dài đến hết ngày mùng 7 âm lịch (tức 23:59 ngày 14/02/2016) hoặc khi vé được bán hết. Song song đó, Jetstar Pacific còn chuẩn bị 2016 lời chúc trong câu liễn “Xuất nhập bình an” tặng cho hành khách trên các chuyến bay cuối ngày 29 Tết và đầu ngày mùng 1 Tết Bính Thân. Món quà ý nghĩa này như lời chúc một năm 2016 thật suôn sẻ và bình an, thay lời tri ân của Jetstar Pacific gửi đến hành khách đã đồng hành cùng hãng suốt thời gian qua. Đồng thời, với động thái tích cực này, Jetstar Pacific muốn gửi gắm đến hành khách cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục mang đến nhiều giá trị mới hướng đến khách hàng.
Jetstar Pacific gửi tặng 2016 câu liễn bình an cho hành kháchCâu liễn “Xuất nhập bình an” được Nhà giáo Nguyễn Phúc Vĩnh Thọ, danh hiệu Kỷ lục gia thư pháp Việt Nam chấp bút
Theo truyền thống của người Việt, trang trí nhà ngày Tết không thể thiếu tranh dân gian hay câu đối Tết với nhiều ước nguyện và mong ước của gia chủ nhân dịp năm mới. Câu liễn “Xuất nhập bình an” như lời chúc của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific gửi đến hành khách mang ý nghĩa ra vào bình an, mọi việc suôn sẻ. Những tấm liễn này được Chư Tăng chùa Vĩnh Nghiêm (Tp. Hồ Chí Minh) chú nguyện, gửi gắm nguyện ước cầu an, chúc phúc đến toàn thể gia đạo của hành khách Jetstar Paciic năm mới Bính Thân Cát Tường Như Ý.
Theo kết quả của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, Jetstar Pacific được khách hàng bình chọn là Hãng hàng không giá rẻ có dịch vụ tốt năm 2015. Cũng trong năm này, hãng được đánh giá là hãng hàng không có mức tăng trưởng nhanh thứ 3 trong khu vực. Đây là kết quả tích cực sau công cuộc tái cơ cấu với sự hỗ trợ của các cổ đông Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Qantas Airways – Úc), đồng thời cũng là tiền đề để Jetstar Pacific tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến khách hàng.
Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, ngoài các chương trình khuyến mãi bán giá vé rẻ để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng, món quà tinh thần – câu liễn chúc Tết tặng hành khách trước thềm năm mới với ý nghĩa nguyện cầu bình an, Jetstar Pacific sẽ thực hiện các hoạt động thiện nguyện hướng tới cộng đồng. Trong đó, vào đêm giao thừa năm nay, Hãng sẽ dành những phần quà ý nghĩa, ấm áp không khí Tết đến các cô chú lao công vệ sinh, người già và những em nhỏ cơ nhỡ, vô gia cư…với mong muốn đóng góp một phần nhỏ, giúp mọi người có một mùa Tết ấm áp và trọn vẹn hơn. Hoạt động thiết thực này nối tiếp hàng loại các chương trình thiện nguyện cũng đã được Jetstar Pacific triển khai như thực hiện ước mơ trở thành tiếp viên hàng không của cô bé Khánh Linh, tặng quà và tổ chức trung thu cho trẻ em miền núi tại Gia Lai, chuyến bay giao lưu cùng nhạc sĩ Trần Hiếu và các cựu chiến binh dịp Quốc khánh 2/9…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.