Jetstar là đối tác chiến lược tại giải VnExpress Marathon Huế 2020

10/01/2020 13:30 GMT+7

Đồng hành cùng giải chạy, hãng hàng không Jetstar Pacific đặt mục tiêu lan toả tinh thần thể thao và góp phần thúc đẩy du lịch Huế.

Trong lần đầu tổ chức tại Huế, VnExpress Marathon có sự đồng hành của đối tác chiến lược Jetstar Pacific. Huế là nơi Jetstar có đường bay kết nối các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam, do đó vận động viên tham gia giải sẽ được hưởng nhiều thuận lợi khi di chuyển bằng máy bay của hãng. Ngoài tài trợ và vận chuyển, Jetstar - với tư cách là đối tác chiến lược còn tham gia vào công tác tư vấn và tổ chức để sự kiện diễn ra tốt đẹp.
VnExpress Marathon Huế 2020 do báo điện tử VnExpress và UBND tỉnh Thừa - Thiên Huế phối hợp tổ chức. Năm nay với sự đồng hành và đối tác chiến lược từ Jetstar và các nhà tài trợ, vận động viên tham dự giải sẽ còn được hưởng các ưu đãi về vé máy bay của Jetstar, được chăm sóc về trang phục, sức khỏe, tiện ích trên đường chạy cũng như phục hồi sau chạy.
Giải có 4 cự ly cho các vận động viên lựa chọn gồm 5 km, 10 km, 21 km (bán marathon) và 42 km (full marathon). Đặc biệt, cự ly 5 km có tên gọi “Fun run with Jetstar” phù hợp với hầu hết lứa tuổi, nhất là giới trẻ và những người bắt đầu đến với môn chạy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.