Jetstar đón tuổi mới trên độ cao 10.000m

28/02/2017 14:48 GMT+7

Tháng 3.2016, sự kiện bé Jetstar - ca sinh con trên trời ở độ cao 10.000m đầu tiên trong lịch sử hàng không Việt Nam đã gây ấn tượng với cộng đồng vì sự việc hy hữu đầy ý nghĩa.

Nhân dịp sinh nhật một tuổi của bé Jetstar, hãng hàng không Jetstar Pacific đã tổ chức bữa tiệc thôi nôi đầy ấm cúng cho bé cùng gia đình ngay trên máy bay để ghi nhớ kỷ niệm đặc biệt này.
Độc đáo nhất, chính phi hành đoàn và tổ tiếp viên đã từng giúp mẹ bé "vượt cạn" đã quyết định dành tặng sự bất ngờ cho cả gia đình bé Jetstar bằng cách tổ chức bữa tiệc thôi nôi trên không cho bé trên chuyến bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM – chuyến bay BL 591.
Jetstar đón tuổi mới trên độ cao 10.000m 1
Toàn cảnh của bữa tiệc thôi nôi tưng bừng của bé Jetstar trên máy bay.
Không chỉ riêng gia đình bé Jetstar, tất cả hành khách trên chuyến bay này đều vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ với bữa tiệc đặc biệt mà phi hành đoàn và tổ tiếp viên đã thực hiện trên chuyến bay này. Những giây phút bất ngờ qua nhanh, ngay khi biết được lý do của buổi tiệc thôi nôi đặc biệt này, nhiều hành khách đã nhanh chóng nhớ ra câu chuyện hy hữu đầy thú vị của một năm trước và dành tặng những lời chúc mừng đầy ý nghĩa đến chàng trai đặc biệt vừa tròn 1 tuổi Jetstar.
Jetstar đón tuổi mới trên độ cao 10.000m 2
Hành khách trên chuyến bay chúc mừng gia đình bé Jetstar.
Không chỉ có vậy, tất cả hành khách trên chuyến bay còn nhận được những chiếc bánh quy xinh xắn mừng sinh nhật đầy ý nghĩa từ tổ tiếp viên để cùng chung vui với gia đình Jetstar. Không khí trên chuyến bay đặc biệt này cũng nhờ vậy mà trở nên vui vẻ và sôi động hơn với “cơn mưa lời chúc” đến chàng trai nhí.
Jetstar đón tuổi mới trên độ cao 10.000m 3
Dương Nguyễn Bảo Minh – bé Jetstar hào hứng chọn chiếc máy bay trong “thủ tục” vui chọn nghề tương lai trong tiệc thôi nôi.
Chị Nguyễn Thị Ngọc Nga – mẹ của bé Jetstar cùng gia đình xúc động chia sẻ: “Bé Jetstar đã chào đời một cách vô cùng đặc biệt, và bây giờ bé lại có một buổi tiệc thôi nôi đặc biệt như vậy, tất cả là nhờ vào sự yêu quý và giúp đỡ của các anh chị trong tổ bay nói riêng và của hãng hàng không Jetstar Pacific nói chung. Chúng tôi thật sự rất biết ơn.”
Jetstar đón tuổi mới trên độ cao 10.000m 3
Tiếp viên gửi tặng những chiếc bánh quy xinh xắn cho hành khách để cùng chung vui tiệc thôi nôi.
Jetstar đón tuổi mới trên độ cao 10.000m 4
Chàng trai bé Jetstar – chủ nhân bữa tiệc thôi nôi vô cùng phấn khích và hào hứng.
Cũng trong không gian của chuyến bay hạnh phúc này, gia đình chị Nga và tổ tiếp viên đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ của bé Jetstar trong suốt 1 năm qua, từ tâm trạng “nín thở” và “vỡ oà” ở thời điểm bé chào đời ở độ cao 10.000m trên không đến những gương mặt không thể quên đã giúp chị Nga vượt cạn và giúp bé Jetstar chào đời khỏe mạnh. Cũng nhân dịp này, nữ bác sỹ người Anh Fiona hiện đang ở Anh cũng đã thông qua Jetstar Pacific gửi quà và lời chúc mừng đặc biệt đến chàng trai một tuổi: “Bé chính là một dấu ấn gắn kết hơn giữa tôi và Việt Nam. Tôi cũng muốn gửi lời cám ơn đến tổ tiếp viên đã cùng tôi hoàn thành ca hộ sinh đặc biệt. Họ vô cùng chuyên nghiệp, vô cùng tuyệt vời. Mẹ của Jetstar cũng nên tự hào vì sự can đảm của mình khi đã hoàn thành thiên chức theo cách vô cùng đặc biệt. Chúc Jetstar tuổi mới luôn vững vàng và mạnh mẽ trong nhiều năm sau nữa, như cách mà con đã sinh ra”.
Jetstar đón tuổi mới trên độ cao 10.000m 5
Những lời chúc đầy ý nghĩa của toàn thể hành khách trên chuyến bay dành cho bé Jetstar.
Chỉ chưa đầy 2 giờ bay từ Đà Nẵng đến TP.HCM, bữa tiệc thôi nôi đặc biệt và đầy ý nghĩa đã đem lại rất nhiều trải nghiệm đặc biệt cho tất cả hành khách trên chuyến bay mang số hiệu BL 591 của hãng hàng không Jetstar Pacific. Đây cũng chính là tinh thần của Jetstar Pacific nhằm luôn đem lại sự tận tâm, chuyên nghiệp và nhiều trải nghiệm thú vị cho hành khách của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.