INSEE Việt Nam tiên phong thúc đẩy xu hướng xây dựng cơ sở hạ tầng bền vững

28/11/2019 09:00 GMT+7

Chiều 22.11 tại TP.HCM đã diễn ra Hội nghị Triển vọng cơ sở hạ tầng lần thứ II năm 2019, chủ đề “Tái định hình ngành xây dựng” do INSEE Việt Nam tổ chức.

Tại hội nghị, ông Philippe Richart, thành viên Ban Giám đốc Tập đoàn Siam City Cement Company (SCCC) & CEO INSEE Việt Nam phát biểu: “Ngành xây dựng xuyên suốt trong toàn bộ chuỗi giá trị, hiện có tiềm năng rất lớn trong việc cải thiện năng suất cũng như hiệu suất nhờ vào quá trình số hóa và những kỹ thuật xây dựng mới. Đó là lý do để tất cả chúng ta ở đây hôm nay với sự góp mặt của quý vị quan chức chính phủ, những chuyên gia xây dựng đầu ngành và những nhà lãnh đạo kinh tế hàng đầu cùng đưa ra những giải pháp thiết thực để định hình tương lai của tất cả chúng ta”.
Với quy mô tổ chức thu hút hơn 300 khách mời là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chính phủ, đơn vị phát triển dự án, công ty xây dựng, tư vấn, kiến trúc sư và các Hiệp hội Thương mại - Xây dựng, đây được xem là Hội nghị quốc tế đầu tiên chia sẻ những ý tưởng, phát triển cơ sở hạ tầng, cải thiện diện mạo đô thị Việt Nam, góp phần để “Vững xây cuộc sống”.
“Trong những năm qua, INSEE Việt Nam luôn là đơn vị tiên phong trong việc thúc đẩy xu hướng xây dựng bền vững. Bộ Xây dựng luôn khuyến khích tổ chức các hội nghị mang tính chất chuyên môn sâu, cùng thảo luận, cung cấp thông tin cho sự phát triển bền vững của ngành xây dựng Việt Nam”, vụ trưởng Phạm Văn Bắc nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.