Innisfree - mỹ phẩm thiên nhiên trứ danh Hàn Quốc chính thức đến Việt Nam

15/11/2016 09:00 GMT+7

Sau thời gian dài chờ đợi, sự có mặt chính thức của innisfree tại số 257 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM đã lập tức khuấy đảo phân khúc mỹ phẩm tầm trung tại Việt Nam.

Được các tín đồ mỹ phẩm trong nước chờ đợi trong vài năm gần đây, bởi innisfree ra đời từ những nguyên liệu thiên nhiên khai thác tại hòn đảo Jeju, vốn được mệnh danh là “đảo ngọc” của Hàn Quốc, như trà xanh, tro núi lửa, hoa trà, quýt... Bây giờ, người tiêu dùng Việt không còn phải sang tận Hàn Quốc hoặc đặt mua trên mạng nữa, innisfree cùng những sản phẩm luôn bán “cháy hàng” như tinh chất dưỡng da Green Tea Seed Serum và mặt nạ đất sét Super Volcanic Pore Clay Mask đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các quý cô ngay tại TP.HCM.
Bên cạnh yếu tố thiên nhiên ẩn chứa trong mỗi sản phẩm, innisfree được yêu chuộng rộng rãi còn vì những hoạt động bảo vệ môi trường đầy cảm hứng. Dự án “Green Christmas - Giáng sinh xanh” quyên góp cho trẻ em nghèo được hưởng một ngày lễ trọn vẹn hay dự án khăn tay sinh thái hưởng ứng ngày Môi trường thế giới chỉ là số ít trong rất nhiều chương trình quảng bá cho nếp sống xanh. Ông Dongwan Min, Giám đốc thương hiệu của innisfree Việt Nam chia sẻ về một kế hoạch hoạt động lâu dài: “innisfree đặt kỳ vọng cao và cam kết hoạt động lâu dài tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng mang đến cho người tiêu dùng Việt các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú của innisfree từ tháng 10 này. Tôi tin tưởng những thế mạnh của thương hiệu innisfree sẽ đáp ứng kỳ vọng của các khách hàng Việt Nam”.
Cửa hàng innisfree đầu tiên tại Việt Nam
Hơn cả một thương hiệu mỹ phẩm
Tập đoàn mẹ của innisfree - Amorepacific cũng chính là doanh nghiệp đằng sau những thương hiệu rất được yêu thích tại châu Á như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde và Etude House. Từ khi khởi nghiệp, những người sáng lập Amorepacific đã đặt cho mình một mục tiêu rõ ràng: đưa chuẩn mực cái đẹp dung hòa giữa diện mạo tươi trẻ và nét đẹp tâm hồn, đậm truyền thống Á Đông bước ra thế giới.
Không dừng lại ở hoạt động kinh doanh thông thường, Amorepacific còn có tầm nhìn xa hơn thế. Giữ vị trí hàng đầu thị trường Hàn Quốc và thứ 12 trên toàn thế giới, Amorepacific tiếp tục phát triển dựa trên nguồn nguyên liệu thiên nhiên độc đáo, chỉ có thể khai thác tại châu Á. Sử dụng trà xanh, nhân sâm và nhiều loại đậu, những thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn này đang khẳng định vị thế vững vàng trên trường quốc tế. Điển hình là sản phẩm dưỡng da bán chạy nhất của innisfree - Green Tea Seed Serum, được sản xuất từ trà xanh tươi và hạt trà xanh trong trang trại hữu cơ của tập đoàn trên đảo Jeju, luôn “cháy hàng” tại nhiều nước.
“Beautiful people, better tomorrow” - Vẻ đẹp cho tương lai tươi sáng
Đó là ẩn ý đằng sau những hoạt động tích cực của Amorepacific tại các thị trường, bao gồm Việt Nam. Amorepacific đã thực hiện chiến dịch “Make up your life - Tô điểm cuộc sống” đầy ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ đang chiến đấu với căn bệnh ung thư vú. Qua đó, thương hiệu kết hợp với các bệnh viện để giúp các nữ bệnh nhân tìm lại vẻ đẹp vốn có qua bàn tay của các chuyên gia trang điểm, được nghe tư vấn về quá trình điều trị bệnh và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Cùng với các sáng kiến vì môi trường khác, tập đoàn này từng bước đem lại những tác động tích cực cho Việt Nam và chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.