Huyền thoại Nick Faldo đến Việt Nam thiết kế dự án sân golf Long An

01/03/2018 18:47 GMT+7

Ngày 28.2, huyền thoại làng golf thế giới Nick Faldo đã đến Việt Nam để ký kết hợp tác với Công ty Hoàn Cầu Long An về việc triển khai thiết kế dự án sân golf Hoàn Cầu Long An.

Theo đó, sân golf Long An do Công ty Hoàn Cầu Long An làm chủ đầu tư xây dựng và thi công dự án. Công tác thiết kế sẽ do Công ty Faldo Design của huyền thoại golf Nick Faldo thực hiện. Faldo Design là công ty thiết kế sân golf quốc tế từng đoạt nhiều giải thưởng, đã thiết kế hàng trăm sân golf nổi tiếng thế giới, được thành lập bởi ông Nick Faldo, tay golf thành công nhất trong lịch sử golf châu Âu và cựu vô định thế giới. Nick Faldo là một trong số ít người Anh được phong tước Hiệp sĩ, tương tự như những nhân vật thể thao khác như Sir Alex Ferguson hay Sir Bobby Robson.
Huyền thoại 60 tuổi từng giữ vị trí số một thế giới trong 97 tuần, là golf thủ được đánh giá hay nhất trong kỷ nguyên của ông (giai đoạn cuối thập niên 80, đầu 90). Sau khi giải nghệ, Faldo rất quan tâm tới việc đào tạo trẻ và thường xuyên tổ chức những giải đấu trẻ. Ông cũng là một chuyên gia phân tích golf của kênh CBS Sports.
Nick Faldo là người trực tiếp thiết kế sân golf Long An
Với sân Golf Hoàn Cầu Long An, Nick Faldo là người trực tiếp thiết kế, chỉ đạo để thực hiện sân golf có tính thẩm mỹ cao, sáng tạo nhưng vẫn mang đậm phong cách của mình và đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế. 
Sân golf Hoàn Cầu Long An có 36 lỗ, trong đó giai đoạn 1 có 18 lỗ cho khách sử dụng trong năm 2018 và quý 1/2019. Theo tạp chí Asia Golf, Việt Nam trở thành điểm đến du lịch golf hấp dẫn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2017. Tới thời điểm hiện tại, có khoảng 40 sân golf đang mở cửa đón khách và một số đang trong quá trình xây dựng sẽ hoạt động trong năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.