Hướng đến trung tâm công nghiệp hiện đại, bất động sản Bình Dương hưởng lợi

21/10/2020 08:00 GMT+7

Theo kế hoạch đề ra, Bình Dương sẽ phấn đấu xây dựng tỉnh trở thành trung tâm công nghiệp hiện đại, đến năm 2045 là đô thị thông minh của vùng và cả nước.

Bất động sản Bình Dương hưởng lợi từ định hướng phát triển trung tâm công nghiệp hiện đại

Bất động sản Bình Dương hưởng lợi từ định hướng phát triển trung tâm công nghiệp hiện đại

Điểm sáng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Sau gần 35 năm nỗ lực, đổi mới và sáng tạo, Bình Dương đã đạt được những kết quả tích cực, trở thành trung tâm công nghiệp hàng đầu cả nước và là điểm sáng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Qua thống kê, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh trong giai đoạn 2015-2020 đạt 9,35%/năm, bằng 1,4 lần bình quân chung của cả nước. Trong đó, ngành công nghiệp có những đóng góp lớn nhất trong cơ cấu kinh tế, chiếm 66,5%. Hiện tỉnh có 29 khu công nghiệp đang hoạt động nhộn nhịp, tổng diện tích hơn 12.000 ha, tỷ lệ lấp đầy đạt trên 84%; 12 cụm công nghiệp với tổng diện tích gần 800 ha, tỷ lệ cho thuê đạt trên 67%. Trong 5 năm qua, tỉnh có tổng vốn đầu tư toàn xã hội đạt hơn 535.000 tỉ đồng, tăng bình quân 13,3%/năm; thu hút vốn đầu tư nước ngoài được 11,51 tỉ USD, vượt 5 tỉ USD so với kế hoạch đề ra.
Những kết quả trên là tiền đề vững chắc để Bình Dương tiếp tục có những đột phá mới và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI vừa diễn ra, cho biết mục tiêu lớn nhất của tỉnh là hướng đến xây dựng phát triển tỉnh thành trung tâm công nghiệp hiện đại, đô thị thông minh, tiếp tục dẫn đầu trong thu hút đầu tư.
Như vậy, cùng với khoảng 45.000 chuyên gia nước ngoài và hơn 1 triệu lao động kỹ thuật cao từ nhiều tỉnh, thành đang làm việc tại các khu công nghiệp, thì với những kế hoạch phát triển công nghiệp sắp tới của tỉnh theo xu hướng hiện đại chắc chắn sẽ thu hút thêm một lượng lớn nguồn nhân lực chất lượng cao. Thị trường bất động sản Bình Dương được kỳ vọng sẽ có thêm những cú hích mới, góp phần đưa tỉnh nhà trở thành một đô thị sầm uất, năng động sánh ngang TP.HCM.
Những dự án căn hộ liên tục xuất hiện đã góp phần đưa Bình Dương trở thành một đô thị năng động, hiện đại

Những dự án căn hộ liên tục xuất hiện đã góp phần đưa Bình Dương trở thành một đô thị năng động, hiện đại

Thực tế, hiện thị trường bất động sản Bình Dương đã diễn ra rất nhộn nhịp, riêng trong 9 tháng đầu năm, nguồn cung căn hộ được chào bán ở thị trường Bình Dương đã gần như áp sát số lượng căn hộ tại TP.HCM với hơn 8.200 căn từ 8 dự án. Cùng với những chính sách mới của tỉnh, thị trường bất động sản khu vực này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Xu hướng chọn nhà của người trẻ Bình Dương

Thị trường bất động sản Bình Dương phát triển mạnh mẽ đã tạo đà cho mức giá liên tục tăng cao, qua quan sát, những sản phẩm căn hộ có giá thấp nhất cũng lên đến 1,2 tỉ đồng. Trong khi phần lớn dân Bình Dương là lao động trí thức trẻ, có nguồn tài chính khiêm tốn nên những dự án có mức giá mềm, diện tích vừa phải được ưu tiên lựa chọn.
Vì vậy, dù chỉ vừa ra mắt thị trường khoảng 20 ngày, dự án căn hộ Legacy Central (Dự án chung cư Thuận Giao) đã nhanh chóng tạo nên lực hút lớn, mỗi cuối tuần nhà mẫu dự án luôn tiếp nhận hàng trăm lượt khách đến tham quan và đặt giữ chỗ.
Nhằm tạo điều kiện và giải tỏa “cơn khát” nhà ở tại địa phương, Legacy Central được bán với mức giá ưu đãi cùng nhiều chính sách hỗ trợ. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước từ 168 triệu đồng (20%) là đã trở thành chủ nhân của một căn hộ hiện đại giữa trung tâm thành phố Thuận An, phần tài chính còn lại được giãn tiến độ thanh toán thành nhiều đợt. Bên cạnh đó, khách hàng còn được ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn đến 70% trong thời hạn 20, chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi vay trong 20 tháng, và ân hạn gốc đến khi nhận nhà.
Giá tốt, vị trí trung tâm, nội thất cao cấp, Legacy Central bắt nhịp đúng thị hiếu khách hàng

Giá tốt, vị trí trung tâm, nội thất cao cấp, Legacy Central bắt nhịp đúng thị hiếu khách hàng

Legacy Central còn làm hài lòng khách hàng ngay từ lần đầu trải nghiệm nhà mẫu dự án khi được trang bị nội thất cao cấp, có sẵn tủ bếp trên bếp dưới, sử dụng thiết bị vệ sinh của thương hiệu Toto, sử dụng khóa 4 tích hợp: vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Với việc có sẵn một sô nội thất cao cấp, khách hàng sẽ tiết kiệm được thêm được một khoản chi phí khi dọn về sinh sống.
Ngoài các tiêu chí về giá, diện tích, những gia đình trẻ còn có xu hướng chọn không gian sống tại các vị trí trung tâm để vừa tiện đi làm và đưa đón con nhỏ. Do đó, Legacy Central ghi điểm nhờ tọa lạc giữa trung tâm thành phố Thuận An, mặt tiền đường Thuận Giao 25, kết nối trực tiếp đường Mỹ Phước - Tân Vạn và quốc lộ 13, dễ dàng di chuyển nội tỉnh cũng như liên vùng.
Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Bình Dương, những dự án có giá tốt cùng nhiều chính sách hỗ trợ tối đa từ chủ đầu tư như Legacy Central đã mang lại cơ hội an cư không áp lực tài chính cho hàng nghìn người trẻ trên địa phương. Dự án xứng đáng là một lựa chọn an cư và đầu tư đầy hấp lực không thể bỏ qua trong những ngày cuối năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.