Huda với sáng kiến mới góp phần làm đẹp biển miền Trung

02/08/2021 13:00 GMT+7

Chương trình làm đẹp biển miền Trung là sáng kiến mới nhất trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng của thương hiệu bia Huda hướng đến sự phát triển bền vững của miền Trung, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của mảnh đất quê hương.

Cùng Huda làm đẹp biển miền Trung mùa hè này

Được nuôi dưỡng bởi tình yêu quê hương miền Trung, thương hiệu bia "đậm tình" Huda luôn mong muốn đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng nơi đây, góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân bằng cách tích cực triển khai các hoạt động thiết thực vì cộng đồng.
Tiếp nối những nỗ lực không ngừng nghỉ vì sự phát triển bền vững của miền Trung, đồng thời tôn vinh nét đẹp thiên nhiên và những giá trị của cộng đồng tại địa phương, Huda sẽ tổ chức chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung từ tháng 7 đến tháng 9.2021. Chương trình dự kiến sẽ làm sạch bãi biển và cung cấp các cơ sở vật chất thiết yếu, trồng thêm cây xanh, góp phần tô điểm thêm diện mạo mới khang trang, sạch đẹp cho những bãi biển vốn là niềm tự hào của người dân nơi đây. Để thực hiện chương trình, Huda sẽ phối hợp cùng Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại 6 tỉnh miền Trung bao gồm Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam và đồng hành cùng Huda là tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức - một người con của mảnh đất miền Trung thân yêu với vai trò đại sứ của chương trình.
Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đồng hành cùng Huda trong chương trình làm đẹp biển miền Trung mùa hè này

Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức đồng hành cùng Huda trong chương trình làm đẹp biển miền Trung mùa hè này

Đặc biệt, người tiêu dùng miền Trung có thể góp sức làm đẹp biển quê hương trong khi tận hưởng hương vị bia đặc trưng của Huda ngay tại nhà. Cụ thể, với mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25.7 đến 25.8.2021, thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để thực hiện chương trình làm đẹp biển. Sáng kiến mới này vừa là lời kêu gọi chung tay gìn giữ môi trường biển sạch đẹp, vừa là cam kết của nhãn hàng Huda cũng như của Công ty bia Carlsberg Việt Nam cho sự phát triển bền vững của mảnh đất miền Trung.

Hành trình 30 năm cống hiến cho một miền Trung vững bền

Trong suốt hơn 30 năm đồng hành cùng người dân miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều chương trình vì cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực. Bên cạnh chương trình làm đẹp biển miền Trung phải kể đến chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” giúp giải quyết vấn đề thiếu nước sạch tại các địa phương. Sau hai năm triển khai 2019 - 2020, chương trình này của Huda đã giúp thay đổi diện mạo cuộc sống của gần 20.000 người dân, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Bước sang năm thứ 3, Huda tiếp tục đưa nguồn nước sạch tới nhiều địa phương hơn nữa tại miền Trung với 5 dự án dự kiến được hoàn thành trong năm nay.
Trong hai năm 2019 và 2020, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã mang niềm vui nước sạch về với gần 20,000 người dân các tỉnh miền Trung

Trong hai năm 2019 và 2020, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã mang niềm vui nước sạch về với gần 20.000 người dân các tỉnh miền Trung

Bên cạnh đó, Huda cũng triển khai nhiều chương trình CSR kịp thời và thiết thực để hỗ trợ người dân như dành tặng hàng ngàn phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán hằng năm, hỗ trợ 5.000 phần quà cho người dân tại 5 tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề vì lũ lụt năm 2020, và trước đó là trao tặng 2 tỉ đồng hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại 5 tỉnh Thừa Thiên-Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An và Hà Tĩnh. Thông qua những hoạt động vì cộng đồng đầy ý nghĩa, Huda không chỉ thể hiện sự biết ơn, trân trọng dành cho mảnh đất quê hương mà còn khẳng định cam kết đồng hành cùng miền Trung yêu thương trên từng chặng đường phát triển.
Huda là thương hiệu bia thuộc công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Chương trình làm đẹp biển miền Trung là sáng kiến mới nhất của thương hiệu bia Huda trên hành trình đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của mảnh đất quê hương.
Để thực hiện sáng kiến này, từ ngày 25.7 đến ngày 25.8.2021, với mỗi thùng/ két bia Huda được mua thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để thực hiện chương trình làm đẹp biển. Chương trình dự kiến sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu cho 6 bãi biển tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế và Quảng Nam.
Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình làm đẹp biển miền Trung, vui lòng truy cập fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.