HP mang giải pháp công nghệ tiết kiệm và hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

14/03/2020 09:00 GMT+7

Tối ưu hóa chi phí và chất lượng thiết bị, cơ sở vật chất luôn là bài toán đau đầu của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Năm 2016, Lê Tấn Thanh Thịnh trong vai trò CEO cho ra đời BrandBeats - một trong những công ty tiên phong trong mảng music marketing tại Việt Nam.
Do đặc thù công việc dung hòa giữa hai lĩnh vực nghệ thuật và marketing, mỗi nhân viên trong công ty đều phải hoạt động vô cùng năng nổ. CEO Thịnh cho biết: “Không gian văn phòng nhỏ và ngân sách dành cho cơ sở vật chất và thiết bị rất khiêm tốn do đó, tôi cần tìm những thiết bị cơ động, bền bỉ, ổn định, đa nhiệm, giá hợp lý, dễ nâng cấp, nhỏ gọn. Ngoài ra, vì phải thường xuyên in các bản nhạc, hợp đồng, và proposal, chúng tôi cần một thiết bị in ấn tiết kiệm chi phí và dễ dàng nạp mực”.

Trialprogram_brandbeats_testimonial_final

Nhằm giải quyết các vấn đề trên, anh đã tìm đến bộ giải pháp dành cho doanh nghiệp của HP. Qua tư vấn của HP, anh Thịnh thử bố trí máy tính HP Pro để bàn và máy in Laser liên tục cho bộ phận hành chính - lễ tân kiêm tài chính và nhân sự. Đối với bộ phận bán hàng thường hay di chuyển, anh cấp cho nhóm máy tính xách tay HP ProBook 400 series.
Theo nhận định của anh, việc trang bị gói sản phẩm trên đã mang lại hiệu quả tích cực cho công ty. “Bộ máy để bàn HP Pro cùng màn hình dòng P được đi dây rất gọn gàng, rất hợp lý khi dùng trong không gian nhỏ hẹp của phòng hành chính”, anh cho biết. “Dòng máy tính HP ProBook được cấp cho bộ phận kinh doanh rất cơ động với tính ổn định và đa nhiệm rất cao. Đặc biệt, các bạn có thể sử dụng mà không cần sạc trong suốt một ngày làm việc; chỉ cần sạc 45 phút thì máy có thể sử dụng lại được ngay.”
Không chỉ linh động và tiện lợi, dòng máy tính xách tay HP ProBook 400 series còn được trang bị nhiều tính năng an ninh tân tiến. Ngay trong nền tảng BIOS, HP đã tích hợp sẵn công nghệ HP Sure Start ngăn chặn các chỉnh sửa không được phép vào BIOS và firmware, tính năng mà các chương trình diệt virus hiện nay chưa thực hiện được. Nhiều công nghệ bảo mật thông tin người dùng như màn hình tích hợp công nghệ chống nhìn trộm HP Sure View, mở khóa bằng vân tay, và màn che webcam cũng được tích hợp vào thiết bị. Nhằm đối phó với các phần mềm độc hại, HP cũng cung cấp các giải pháp tích hợp như HP Sure Sense hỗ trợ phát hiện mã độc bằng công nghệ AI, và HP Sure Click bảo vệ người dùng khỏi các trang web độc cũng như các chương trình và tập tin độc hại.
Một ưu điểm khác được anh Thịnh đánh giá cao chính là khả năng sử dụng lâu dài trong khi chi phí đầu tư ban đầu rất phải chăng.
Giải pháp in ấn từ HP cũng được vị giám đốc trẻ đánh giá cao. “Máy in Laser liên tục được HP tư vấn khá hợp lý bởi chi phí đầu tư ban đầu rất khiêm tốn chỉ với 4 triệu đồng đã có sẵn hộp mực có thể in lên đến 5.000 trang. Mỗi lần nạp mực chỉ tốn 240 nghìn đồng nhưng lại là mực chính hãng và rất thân thiện với môi trường. Ấn tượng nhất là thiết bị này rất dễ nạp mực, một nhân viên hành chính không có hiểu biết nhiều về công nghệ cũng có thể dễ dàng nạp mực trong chưa đến 15 giây”.
Tối ưu hóa chi phí và chất lượng thiết bị, cơ sở vật chất luôn là bài toán đau đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chia sẻ khó khăn trên, vị CEO cho rằng: “Một doanh nghiệp muốn phát triển phải đầu tư vào nâng cao chuyên môn cho nhân viên; đồng thời nâng cấp trang thiết bị để đáp ứng được sự phát triển đó. Đây là những yếu tố rất quan trọng để mang lại hiệu suất và hỗ trợ doanh nghiệp tự tin tiến bước”.
Tìm hiểu thêm về bộ sản phẩm HP dành cho doanh nghiệp:
Dòng máy tính xách tay HP ProBook: www.hp.com.vn/probook400
Máy in HP Laser Neverstop: www.hp.com.vn/laserneverstop
Dịch vụ bảo hành tiện lợi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, HP Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ bảo hành đa dạng, gồm dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành, dịch vụ bảo hành tận nhà, dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí, dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 (với máy in HP Laser Neverstop), tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) 1800588868 và trò chuyện trực tuyến trên trang www.baohanhhp.vn. Đặc biệt, HP còn tiếp tục cải thiện thời gian bảo hành và sửa chữa sản phẩm với dịch vụ bảo hành cấp tốc – nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp với các sản phẩm máy tính xách tay gửi đến trung tâm chăm sóc khách hàng tại bốn thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. Để được hỗ trợ giải đáp các vấn đề và thắc mắc thuận tiện và nhanh chóng, khách hàng còn có thể liên hệ với bộ phận trợ giúp của HP thông qua tài khoản Zalo HPVietnam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.