Hợp tác giữa Sacombank và Dai ichi Life Việt Nam - một năm nhìn lại

26/09/2018 08:00 GMT+7

Hợp tác phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) trong 20 năm giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã được đưa tin không ngừng tại thời điểm diễn ra sự kiện bởi tính lịch sử về thời hạn hợp tác trên thị trường bancassurance VN.

Sau một năm “bắt tay” kinh doanh (6.9.2017 - 6.9.2018), hợp tác này một lần nữa gây tiếng vang khi công bố kết quả vượt ngoài mong đợi.
Vượt mức kế hoạch, đạt hơn 180%
Kết thúc năm kinh doanh đầu tiên, tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt mốc 300 tỉ đồng, đạt hơn 180% kế hoạch đề ra, với gần 130.000 hợp đồng bảo hiểm được phát hành tại tất cả các điểm giao dịch của Sacombank. Những con số ấn tượng này là minh chứng cho những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của hai doanh nghiệp để mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiết kiệm, bảo vệ, giáo dục, đầu tư trong ngắn, trung và dài hạn.
Sau một năm nhìn lại, hai bên nhận định, thành công này chính là nhờ sự phối hợp nhịp nhàng trong định hướng chiến lược kinh doanh ngay từ những ngày đầu hợp tác như cam kết đầu tư nguồn lực, sản phẩm ưu việt, dịch vụ thuận tiện, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, cũng như chiến lược tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm.
Ngày 6.9.2018 vừa qua, Lễ kỷ niệm một năm hợp tác giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan để vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc và đánh dấu một năm hợp tác “xuôi chèo mát mái”, đóng góp vào sự phát triển kênh bancassurance tại Việt Nam.
Tập thể, cá nhân xuất sắc được vinh danh tại Lễ kỷ niệm một năm hợp tác
Tập thể, cá nhân xuất sắc được vinh danh tại Lễ kỷ niệm một năm hợp tác
Nâng cao chất lượng, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu thị trường
Quyết tâm giữ vững tốc độ tăng trưởng đã đạt được trong năm đầu tiên, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục tập trung công tác đào tạo, nâng cao kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, đồng thời đẩy mạnh thiết kế nhiều gói ưu đãi hấp dẫn và tiện ích đến khách hàng khi tham gia các sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói tại Sacombank, cũng như đầu tư phát triển công nghệ thông tin để nâng tầm quản lý và phục vụ khách hàng.
Ông Nguyễn Miên Tuấn - Phó chủ tịch HĐQT Sacombank cho biết: “Với những kết quả tốt đẹp đã đạt được, tôi kỳ vọng và hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ hai bên sẽ tiếp tục phát huy tính sáng tạo, luôn tiên phong trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công và phát triển bền vững của hợp tác bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam”.
Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “20 năm là một hành trình. “Đến với nhau là một sự khởi đầu, giữ được nhau là sự tiến triển, làm việc cùng nhau là sự thành công”. Trong chặng đường tiếp theo, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam sẽ cùng nhau phấn đấu hơn nữa để tiếp tục mang đến những giá trị mới, tiện ích mới và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam”.
Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang chứng kiến sự “tăng tốc” của kênh bancassurance. Theo thống kê sơ bộ của các doanh nghiệp bảo hiểm, tính đến hết tháng 7.2018, doanh thu phí bảo hiểm mới từ kênh bancassurance đạt hơn 2.860 tỉ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2017 và chiếm gần 20% tổng doanh thu phí mới, trong đó có sự đóng góp từ hợp tác giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.