Hợp tác Dai-ichi Life Việt Nam - Vietnam Post: Vì lợi ích cao nhất của khách hàng

07/03/2016 08:00 GMT+7

Dai-ichi Life Việt Nam mới đây đã bắt tay với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), nhằm tạo điều kiện cho người dân vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến.

Dai-ichi Life Việt Nam mới đây đã bắt tay với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), nhằm tạo điều kiện cho người dân vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến.

Đưa dịch vụ bảo hiểm nhân thọ đến vùng sâu vùng xa
Dai-ichi Life Việt Nam và Vietnam Post vừa ký kết Hợp đồng Đại lý bảo hiểm độc quyền dài hạn với thời hạn 15 năm vào ngày 18.1.2016. Theo đó, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác duy nhất cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua kênh phân phối Vietnam Post với hơn 11.000 bưu điện, bưu cục và điểm giao dịch hiện nay.
Khác với những đối tác ngân hàng của Dai-chi Life Việt Nam, Vietnam Post có những lợi thế riêng. Trong lúc khách hàng của ngân hàng thường tập trung tại các thành phố lớn, thì khách hàng của bưu điện tỏa rộng khắp các tỉnh thành, tận các vùng sâu vùng xa, nơi người dân vẫn thường xuyên giao dịch theo cách thức truyền thống, có sự giao tiếp, tư vấn trực tiếp giữa bên mua và bên bán.
Lễ ký kết hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Vietnam PostLễ ký kết hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Vietnam Post
Theo dự kiến, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ triển khai bán bảo hiểm qua kênh phân phối này vào ngày 15.3.2016. Hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Vietnam Post sẽ góp phần đẩy mạnh phân phối sản phẩm bảo hiểm ưu việt của Dai-ichi Life Việt Nam đến người dân, đồng thời mang lại sự thuận tiện cho tất cả khách hàng khi đóng phí bảo hiểm với dịch vụ thu hộ của Vietnam Post.
Hiện Vietnam Post có hơn 41.000 cán bộ nhân viên. Từ 10 năm nay, Tổng công ty này đã thực hiện cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại 63 bưu điện tỉnh, thành phố và hàng ngàn bưu cục trên cả nước. Vì vậy đội ngũ của Vietnam Post có kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng và bảo hiểm cho hàng chục triệu giao dịch khách hàng mỗi năm. Với sự hợp tác chiến lược này, hai bên không chỉ dừng ở những năng lực vốn có. Ông Takashi Fujii, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tham gia đào tạo đội ngũ nhân sự của Vietnam Post để đảm bảo chất lượng của nhân viên tư vấn. Họ sẽ giải đáp và tư vấn sản phẩm đáp ứng tốt yêu cầu của từng khách hàng.
Vì an toàn tài chính lâu dài cho người dân Việt Nam
Triển vọng của mối quan hệ hợp tác này, theo đánh giá của ông Phùng Đắc Lộc, Tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, là rất tiềm năng. Xét về số lượng người tham gia bảo hiểm tại Việt Nam, hiện mới chỉ có chưa đến 6 triệu người trong tổng số 90 triệu người Việt Nam đang được bảo vệ an toàn tài chính thông qua các hợp đồng bảo hiểm. Trong lúc đó, thống kê của Hiệp hội bán lẻ quốc tế cho thấy số lượng dân trung lưu của Việt Nam chiếm 15% tổng dân số và đang tăng lên mạnh mẽ. Không chỉ tại thành phố mà tại nhiều khu vực ở nông thôn, vùng sâu vùng xa, người dân giờ đây có nhu cầu rất lớn về các sản phẩm tài chính giúp họ thực hiện những kế hoạch tài chính dài hơi và bảo vệ trước mọi rủi ro cuộc sống như đảm bảo cho con ăn học, phòng khi ốm đau, tai nạn,…
Ban Lãnh đạo Cấp cao của Dai-ichi Life Việt Nam và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tại Lễ ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền tại Hà Nội ngày 18/01/2016Ban Lãnh đạo Cấp cao của Dai-ichi Life Việt Nam và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tại Lễ ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền tại Hà Nội ngày 18/01/2016
Là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên của Nhật Bản được thành lập tại Việt Nam vào tháng 1.2007, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Dai-ichi Life – doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 110 năm.
Ưu thế rất lớn của doanh nghiệp bảo hiểm Nhật Bản, theo đánh giá của nhiều khách hàng mua bảo hiểm, là sự tận tâm và giữ chữ tín, sản phẩm được thiết kế theo hướng “may đo” theo nhu cầu của khách hàng. Ông Takashi Fujii cũng chia sẻ rằng, chiến lược mở rộng các kênh phân phối mới, nâng cao độ phủ sóng dịch vụ bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ nhằm tăng trưởng bền vững mà còn hướng tới mục tiêu góp phần tăng cường đảm bảo an toàn tài chính dài lâu cho người dân Việt Nam.
Sau 9 năm hoạt động, đến nay Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 9 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 4 cả nước, hiện phục vụ hơn 1 triệu khách hàng. Riêng trong năm 2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh xuất sắc với tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 3.500 tỷ đồng, tăng trưởng gần 40% so với năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.