Hơn nửa triệu công dân nêu ý kiến về các dự án vì cộng đồng

13/03/2018 09:00 GMT+7

532.817 là tổng cộng số lượt bình chọn cho các ý tưởng vì một xã hội tốt đẹp hơn được đề xuất cho chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva - tổ chức bởi Aviva Việt Nam, phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam.

Hôm 28.2, chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva đã chính thức đóng cổng bình chọn với con số kỷ lục - hơn 532.000 lượt bình chọn và hàng ngàn lượt chia sẻ, thảo luận tích cực trong cộng đồng về các dự án xã hội trên cả 3 hạng mục: Giáo dục, Môi trường và Sức khỏe cộng đồng, chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ của Quỹ Cộng đồng Aviva - chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trên nền tảng digital đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva đã mang đến cơ hội cho hàng ngàn công dân được đưa ra ý kiến của mình trước các dự án vì một cộng đồng tốt đẹp hơn. Qua hơn 1 tháng mở cổng nhận dự án, chương trình tự hào đón nhận hơn 345 dự án tâm huyết gửi về từ mọi miền tổ quốc. Trong đó, hơn 280 dự án đạt đủ các tiêu chí cần thiết đã được bước tiếp vào vòng bình chọn. Ở vòng bình chọn này, mọi công dân Việt Nam đều được trao cơ hội để nêu lên tiếng nói của mình thông qua các phiếu bầu cho các dự án mà mình ủng hộ.
Sau vòng bình chọn, ban tổ chức sẽ tiến hành xác minh và yêu cầu bổ sung một số thông tin cần thiết đối để chọn ra 20 dự án đăng ký mức tài trợ 1.000 USD có số lượt bình chọn cao nhất sẽ trở thành người chiến thắng của chương trình. Bên cạnh đó, 21 dự án đăng ký mức 3.000 USD và 6 dự án đăng ký mức 5.000 USD nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ cộng đồng sẽ bước tiếp vào vòng chung kết. Danh sách các dự án đoạt giải và lọt vào vòng chung kết sẽ được công bố vào ngày 30.3 tới.
Thông qua chương trình, Aviva cùng đối tác chiến lược Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam hi vọng sẽ góp phần mang đến những sự thay đổi tích cực đến với toàn thể cộng đồng thông qua việc tài trợ 65.000 USD (tương đương 1,5 tỉ đồng) cho 33 dự án xã hội xuất sắc nhất.
Chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva, được triển khai bởi Aviva Việt Nam cùng Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ hướng tới việc kêu gọi và tài trợ cho các dự án từ cá nhân, tổ chức, mang lại sự thay đổi tích cực cho cộng đồng ở 3 lĩnh vực: Môi trường, Giáo dục và Sức khỏe cộng đồng, với 3 mức tài trợ 1.000, 3.000 và 5.000 USD. Chương trình chính thức đóng cổng bình chọn dự án vào lúc 12:59 ngày 28.2.2018.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang web: Quycongdong.aviva.com.vn hoặc Email: Quycongdong@aviva.com.vn; Facebook: www.facebook.com.vn/avivavietnam; Hotline: 01258080049.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.