Hơn 3 triệu khách hàng trúng thưởng chương trình ‘Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng’

11/06/2020 17:00 GMT+7

Diễn ra từ cuối tháng 4 đến nay, chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” của sản phẩm Bia Saigon Export đã nhanh chóng ghi nhận những kết quả ấn tượng với hơn 3 triệu người may mắn trúng giải chỉ sau hơn một tháng.

Là một trong 5 chủ nhân đầu tiên của chiếc xe máy Honda Airblade 125cc, chị Lê Thị Ánh Tuyết (Đồng Nai) chia sẻ: “Đợt rồi lên mạng thấy có chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” của Bia Saigon nên mua về để ủng hộ. Lần nào mở tiệc cũng dùng Bia Saigon “Đỏ” để mời bạn bè, không ngờ ông xã mình lại tìm thấy nắp chai có hình xe máy với chữ “TRÚNG THƯỞNG” rất to. Mình cũng không tin có ngày mình nhận một giải thưởng có giá trị lớn như vậy, nhưng khi gọi lên tổng đài và được hướng dẫn nhận thưởng thì mới yên tâm là trúng thật và rất vui sướng”.
Chị Tuyết không phải là người duy nhất nhận được may mắn từ Bia Saigon Export, hơn 80 người đến từ các tỉnh thành miền Nam như Tây Ninh, Long An, Bến Tre, Cà Mau, An Giang… cũng đã sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy A51 từ chương trình.
“Nào giờ uống “Sài Gòn đỏ” (cách gọi khác của Bia Saigon Export) mình nào nghĩ sẽ có ngày số đỏ thật. Vừa hay qua lễ muốn đổi điện thoại mới để dùng, mình được người bán hàng giới thiệu chương trình nên mua két bia mời anh em để thử vận may. Nghĩ chơi vậy thôi chứ đâu có tính là hên tới vậy! Khui đến khoảng chai thứ 10 đột nhiên thấy trúng thưởng điện thoại thật. Quả thật rất may mắn!”, anh Nguyễn Tiến Đạt (Bình Dương) vui mừng bày tỏ.
Đại diện Bia Saigon trao giải thưởng điện thoại Samsung Galaxy A51 cho người trúng giải tại Bình Dương

Đại diện Bia Saigon trao giải thưởng điện thoại Samsung Galaxy A51 cho người trúng giải tại Bình Dương

Mang ý nghĩa tích cực về niềm tin thịnh vượng, khát vọng đổi thay để phát triển, chương trình tri ân khách hàng của Bia Saigon Export đã dành tặng hàng triệu giải thưởng hấp hẫn với tổng giá trị hơn 80 tỉ đồng để chia sẻ nhiều cơ hội chiến thắng cho người tiêu dùng.
Anh Tùng (Tây Ninh) - một trong những khách hàng của Bia Saigon Export chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Mình cũng không ngờ chương trình khuyến mãi lại mang đến nhiều cơ hội trúng thưởng đến vậy. Ban đầu chỉ mua bia về uống cùng người thân trong nhà, sau đó khui thử một két trúng liền 7 - 8 nắp, quà nhiều vô kể, không trúng xe thì cũng trúng tiền mặt”. Trên trang thông tin của Bia Saigon, người dùng có tên Bảo Bảo cũng chia sẻ đã đổi thưởng được đến 700.000 đồng tiền mặt từ số nắp chai Bia Saigon Export.
Rất nhiều người dùng đã chia sẻ niềm tự hào của mình trên mạng xã hội

Rất nhiều người dùng đã chia sẻ niềm tự hào của mình trên mạng xã hội

Đại diện của Bia Saigon cho biết, đây chính là nỗ lực của SABECO - nhà sản xuất bia lâu đời với lịch sử 145 năm hình thành, phát triển nhằm mang đến những thay đổi tích cực trong đời sống của người dân và đồng hành cùng những thành công rực rỡ của thế hệ trẻ Việt Nam trên chặng đường phía trước. Kéo dài đến hết ngày 20.7, chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” hy vọng tiếp tục lan tỏa những giá trị giải thưởng thiết thực đến người tiêu dùng, cũng như gửi gắm tinh thần lạc quan về sự may mắn qua sản phẩm Bia Saigon Export.
Chương trình khuyến mãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” diễn ra từ ngày 27.4.2020 đến hết ngày 20.7.2020, khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi bật nắp chai hoặc khui lon Bia Saigon Export sẽ có cơ hội tìm thấy những giải thưởng may mắn được in dưới nắp chai hoặc khoén lon*. Cơ cấu giải thưởng bao gồm 20 giải Nhất, mỗi giải là 1 xe máy Honda Airblade 125cc; 200 giải Nhì, mỗi giải là 1 điện thoại Samsung Galaxy A51 cùng hàng triệu giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 3.9.2020.
* Áp dụng tại các địa điểm: TP.HCM, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Bến Tre, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.