Hơn 1.300 sinh viên được hỗ trợ phương tiện về quê đón tết

16/01/2020 09:13 GMT+7

Tiếp nối thành công của các chương trình năm 2018 và 2019, PVOIL tổ chức chương trình “Cùng PVOIL về quê đón tết” xuân Canh Tý - 2020; đưa hơn 1.300 sinh viên các trường đại học về quê đón tết.

Đúng 7 giờ 30 ngày 15.1 (ngày 21 tháng chạp), chuyến xe đầu tiên đã khởi hành, đưa hơn 800 sinh viên các trường thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM và Đại học Kinh tế TP.HCM về các tỉnh từ Bình Thuận đến Thanh Hóa.
Ở chiều ngược lại, hơn 500 sinh viên của Trường đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ khởi hành về các tỉnh Thanh Hóa, Hà Tĩnh vào ngày 18.1 (ngày 24 tháng chạp).
Ngoài việc chuẩn bị 30 xe ô tô chất lượng cao cho các sinh viên có chuyến đi thoải mái, PVOIL còn chuẩn bị cơm, nước uống cho tất cả sinh viên trên hành trình. Cụ thể, sau khi xuất phát từ TP.HCM, xe sẽ dừng cho sinh viên nghỉ chân và ăn trưa tại Bình Thuận, ăn tối tại Phú Yên, ăn sáng tại Hà Tĩnh. Các xe xuất phát từ Hà Nội sẽ dừng chân, ăn trưa tại Thanh Hóa.
Toàn bộ chi phí thuê xe, chi phí ăn uống trên đường đều do PVOIL hỗ trợ, sinh viên được hưởng các dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Tại các điểm dừng chân, đoàn viên thanh niên và cán bộ công nhân viên của PVOIL tại các tỉnh trực tiếp tham gia công tác chuẩn bị thức ăn, nước uống, đón tiếp và hỗ trợ các sinh viên.
Tham gia chương trình, Nguyễn Thị Huyền Trang, quê Bình Định, sinh viên năm nhất Trường đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia TP.HCM) cho biết: “Vé xe về quê em vào dịp tết khoảng 900.000 đồng. Để có tiền về quê, em định ở lại Sài Gòn làm thêm đến cận tết mới về nhưng qua thông báo của trường em, biết đến chương trình này của PVOIL và đã đăng ký để được tặng vé miễn phí để về nhà sớm. Đây là một chương trình rất ý nghĩa. Đến giờ đã 5 tháng em chưa được về thăm nhà, nên hôm nay là ngày em vui nhất!”.
Anh Mai Xuân Hải, Bí thư Đoàn Thanh niên PVOIL cho biết, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, PVOIL luôn quan tâm tổ chức những chương trình an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa đến với các trường hợp khó khăn trong xã hội. “Cùng PVOIL về quê đón tết” không chỉ là một hoạt động hỗ trợ sinh viên và còn thể hiện sâu sắc tính nhân ái của PVOIL, hướng đến cộng đồng xã hội. Bằng tất cả tình cảm của mình, PVOIL mong muốn các bạn sinh viên có được một hành trình trong sự yêu thương, chia sẻ; nhanh chóng, an toàn về với gia đình để đón tết đoàn viên, hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.