Holcim Việt Nam: Khẳng định chất lượng xi măng với dấu chứng nhận hợp quy (CR)

04/09/2012 08:00 GMT+7

Công ty xi măng Holcim Việt Nam (thành viên Tập đoàn Holcim - Thụy Sĩ, nhà sản xuất xi măng, bê tông thương phẩm, nhựa đường và cốt liệu hàng đầu thế giới với 100 năm kinh nghiệm) một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm xi măng thương hiệu Holcim bằng dấu hợp quy (CR) trên tất cả bao bì sản phẩm từ cuối tháng 8.2012.

Được biết, CR là dấu chứng nhận hợp quy được Bộ Khoa học - Công nghệ ban hành, chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia hiện hành. Theo đại diện của

Holcim Việt Nam, “Việc tiếp nhận chứng nhận hợp quy này một lần nữa khẳng định Công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về công bố chất lượng cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình”.

 
TGĐ Công ty Holcim Việt Nam ông Gary Schutz nhận chứng nhận hợp quy từ đại diện Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng khu vực 3 - Ảnh: HOLCIM

 
Vỏ bao xi măng Holcim mới với dấu hợp quy - Ảnh: HOLCIM

Hiện tại, cùng với dấu hiệu hợp quy, trên mỗi bao bì xi măng của Holcim đều ghi rõ: TCVN 6260:2009 loại PCB40 (mác 40). “Mác” xi măng là cường độ chịu nén tối thiểu của mẫu vữa sau 28 ngày. Loại xi măng có “mác” càng cao thì bê tông sẽ có khả năng chịu lực tác động càng lớn, dẫn đến độ bền vững của ngôi nhà. Đối với nhà phố, các nhà sản xuất và nhà thầu uy tín khuyên dùng sản phẩm PCB40 vì cho cường độ bê tông cao không những phù hợp với các hạng mục cần sự kiên cố như: móng, nền, sàn, cột… mà còn tốt cho việc xây tô.

Với việc quản lý chất lượng chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào cho đến việc nghiêm nhặt tuân thủ các công đoạn sản xuất xi măng trên dây chuyền hiện đại bậc nhất châu Á, xi măng Holcim mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất cung cấp cho thị trường Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, với quan niệm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, xi măng Holcim còn cung cấp các dịch vụ tư vấn kỹ thuật, chính sách hậu mãi và mới đây đã ra mắt trang mạng xã hội dành cho người xây nhà đầu tiên tại Việt Nam: www.vungxaycuocsong.com.vn. Với nội dung phong phú và chi tiết, khách hàng có thể tìm thấy những thông tin hữu ích liên quan đến việc xây nhà đồng thời có thể trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau cũng như tìm đến những tư vấn hữu ích từ các nhà thầu và kiến trúc sư đã tham gia vào trang mạng.

Tại thị trường Việt Nam, cuối tháng 8.2012, xi măng Holcim Việt Nam chính thức công bố hợp quy dành cho 7 sản phẩm xi măng, phù hợp với tất cả các công trình, như: nhà ở dân dụng (xi măng Holcim đa dụng); và 6 sản phẩm xi măng dành cho công trình có quy mô lớn với cam kết luôn sát cánh hỗ trợ khách hàng, tạo nền tảng vững chắc cho hàng triệu tổ ấm khắp mọi nơi.

Xi măng Holcim, thương hiệu hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 1912 tại Thụy Sĩ, tự hào đã có 100 năm “Vững xây cuộc sống” cho hàng triệu tổ ấm tại hơn 70 quốc gia. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, đến nay Holcim Việt Nam đã có 4 nhà máy, 12 trạm trộn bê tông hiện đại theo tiêu chuẩn châu u, với hơn 10.000 cửa hàng bán lẻ rộng khắp, xi măng Holcim đã tham gia vào rất nhiều dự án từ xây dựng nhà ở dân dụng đến cơ sở hạ tầng, chung cư cao tầng, cao ốc văn phòng có tầm ảnh hưởng lớn như: cầu Phú Mỹ (Q.7, TP.HCM), cảng Quốc tế Sài Gòn (Bà Rịa-Vũng Tàu), cao ốc Sunrise City (Q.7, TP.HCM), Kum Ho Asia (Q.1, TP.HCM)... tại khu vực miền Nam.

Lê Loan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.