Hội thảo ‘Tầm nhìn chiến lược trong phát triển các vùng du lịch’

31/12/2018 15:22 GMT+7

Ngày 31.12, tại Nha Trang, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức hội thảo "Tầm nhìn chiến lược trong phát triển các vùng du lịch” với sự tham gia của đại diện các ban, ngành chuyên môn và các DN đi đầu trong lĩnh vực du lịch.

Tham luận tập trung vào việc phân tích, đề xuất các giải pháp cho ngành du lịch xoay quanh vấn đề tạo cơ chế phù hợp, đẩy mạnh phát triển hạ tầng, quảng bá du lịch xây dựng nguồn nhân lực…
TS Hồ Xuân Dũng, TGĐ Công ty CP Dấu Ấn Việt Nam - Vietnam Signature tại hội thảo
TS Hồ Xuân Dũng, TGĐ Công ty CP Dấu Ấn Việt Nam - Vietnam Signature tại hội thảo
TS Hồ Xuân Dũng, TGĐ Công ty CP Dấu Ấn Việt Nam - Vietnam Signature, đại diện nhóm các nhà tài trợ chia sẻ: "Điểm mấu chốt của việc giữ chân du khách, khiến họ quay trở lại chính là cảm nhận về một vùng đất chứ không đơn thuần là cảnh quan thiên nhiên. Điều này thể hiện qua chiều sâu văn hoá, con người và sự đa dạng trải nghiệm cho du khách tại điểm đến, trong đó cộng đồng được xem như cái hồn của du lịch văn hóa. Hơn thế nữa, việc phát triển du lịch văn hóa dựa trên cộng đồng còn giúp tạo việc làm cho người dân địa phương, bảo tồn được những giá trị truyền thống, góp phần vào mục tiêu phát triển du lịch bền vững. Đây cũng là một trong những hướng nghiên cứu phát triển và bảo tồn mà Dấu ấn Việt Nam đang dự định thực hiện trong thời gian tới”.
Tài trợ chuỗi sự kiện nhân Lễ công bố năm Du lịch quốc gia 2019 và hội thảo: Công ty CP ĐT Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (NTT kim cương); Công ty CPĐT & PT Sunny World (NTT bạch kim); Công ty CP Dấu ấn Việt Nam -Vietnam Signature (NTT vàng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.