Hoàng Gia Mart: Nâng cao dịch vụ khách hàng bằng phương thức bán hàng trực tuyến

06/10/2018 12:30 GMT+7

Công nghệ 4.0 đang được ứng dụng vào trong từng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp và Tập đoàn Hoàng Gia đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực quản lý chuỗi siêu thị bán lẻ và phương thức bán hàng trực tuyến.

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, doanh thu bán lẻ Việt Nam năm 2017 đạt 2,9 triệu tỉ đồng, tương đương 130 tỉ đô la Mỹ, tăng 10,6% so với năm 2016. Đây là con số cao nhất từ trước đến nay của Việt Nam.
Từ số liệu trên cho thấy lĩnh vực bán lẻ đang là “miếng mồi” béo bở đối với các nhà đầu tư. Trên thực tế, đã có rất nhiều “ông lớn” trong nước và nước ngoài đã đầu tư hoặc đang xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Nhận thấy điều này, năm 2015 Tập đoàn Hoàng Gia đã chính thức đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ. Sau 3 năm hoạt động, hệ thống đã có sự phát triển đa dạng, gồm chuỗi siêu thị, nhà hàng, cà phê,.. tập trung ở các trung tâm mua sắm hiện đại, giao thông thuận lợi, phân bổ giữa các khu dân cư đông đúc, mang đến cơ hội mua sắm hàng hóa và thực phẩm an toàn, thuận tiện cho người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.
Siêu thị Hoàng Gia Mart tại TP.HCM
Siêu thị Hoàng Gia Mart tại TP.HCM
Bên cạnh quy mô, chất lượng dịch vụ của Hoàng Gia cũng có sự phát triển vượt bậc với quy trình kiểm soát chất lượng đầu vào kỹ lưỡng, tuân thủ các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001:2015. Trong những năm qua Hoàng Gia Mart đã đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng thân thiết như: Tiêu dùng tích điểm, hoàn tiền khi chi tiêu,... tính đến nay Hoàng Gia Mart đã phát triển mạng lưới khách hàng thân thiết lên đến hơn 10.000 người.
Sàn thương mại điện tử Onlineaz.vn
Sàn thương mại điện tử Onlineaz.vn
Từ những lợi thế sẵn có về kho bãi, hàng hóa đa dạng Hoàng Gia Mart luôn đem đến cho khách hang của mình những trải nghiệm mới lạ khi mua hàng trực tuyến thông qua sàn thương mại điện tử Onlineaz.vn. Với xu hướng mua sắm thời công nghệ chỉ bằng 1 cú click chuột là có thể mua được những gì mình muốn với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt như; thanh toán qua các loại thẻ ngân hàng, thanh toán khi nhận hang,…
Chủ tịch HĐQT - ông Đỗ Thanh Tâm phát biểu
Chủ tịch HĐQT - ông Đỗ Thanh Tâm phát biểu
Nói về những bước đi mới trong thời gian tới của Tập đoàn ông Đỗ Thanh Tâm- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Hoàng Gia cho biết, Tập đoàn Hoàng Gia hiện nay đang hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực gồm: Nhà hàng Hoàng Gia, Hoàng Gia Tourist, Gym Hoàng Gia, Cơm Chay Hoàng Gia, trong thời gian tới chúng tôi sẽ đầu tư thêm hệ thống khách sạn Hoàng Gia và Coffee House Hoàng Gia. Riêng Hoàng Gia Mart hiện nay nhu cầu người tiêu dùng đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị vẫn nhiều. Tuy nhiên, xu hướng mua sắm trực tuyến trong những năm gần đây lại tăng nhanh đột biết, vì vậy Hoàng Gia Mart đã nhanh chóng đưa ra chiến kết hợp cả hai phương thức này lại với nhau. Hiện nay doanh thu của chúng tôi 70% đến từ hệ thống bán lẻ và 30% đến từ bán hàng trực tuyến. Hoàng Gia Mart kỳ vọng trong thời gian tới doanh thu đến từ lĩnh vực bán hàng trực tuyến sẽ chiếm 70% doanh thu của Hoàng Gia Mart.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.