Hoàn thiện phương án xử lý các dự án thua lỗ ngành công thương

Chí Hiếu
Chí Hiếu
26/12/2020 08:33 GMT+7

Ban Chỉ đạo xử lý các tồn tại, yếu kém của một số dự án và doanh nghiệp ngành công thương đã tổ chức cuộc họp lần thứ 13 ngày 25.12.

Ủy viên Bộ Chính trị - Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, Trưởng ban Chỉ đạo xử lý các tồn tại, yếu kém của một số dự án và doanh nghiệp ngành công thương, đã chủ trì cuộc họp.
Kết luận, Phó thủ tướng yêu cầu xác định hướng xử lý cụ thể đối với từng dự án, bám sát quan điểm xử lý dự án theo chỉ đạo của Bộ Chính trị trên tinh thần kiên quyết xử lý theo nguyên tắc và cơ chế thị trường; xử lý dứt điểm tranh chấp hợp đồng EPC, tái cơ cấu theo hướng ưu tiên các phương án bán, thoái vốn, đồng thời kiên quyết cho thực hiện phá sản, giải thể đối với các dự án, doanh nghiệp không có khả năng khắc phục...
Phó thủ tướng nhấn mạnh phải hoàn thiện phương án xử lý cụ thể (bao gồm cả phương án bán, phá sản…), kèm theo thời hạn thực hiện đối với các dự án, báo cáo Chính phủ và trình Bộ Chính trị kết quả triển khai và kết quả hoàn thành việc xử lý trong nửa đầu năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.