Hoàn thành dự án giảm áp lực đường về miền Tây dịp tết

Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Sở GTVT TP.HCM vừa thông báo phương án tổ chức lưu thông trên tuyến đường gom thuộc đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương, quận Bình Tân.
Tuyến đường gom hoàn thành sẽ góp phần giảm áp lực giao thông cho cao tốc TP.HCM - Trung Lương /// Khôi Nguyên Tuyến đường gom hoàn thành sẽ góp phần giảm áp lực giao thông cho cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Khôi Nguyên
Tuyến đường gom hoàn thành sẽ góp phần giảm áp lực giao thông cho cao tốc TP.HCM - Trung Lương
Khôi Nguyên
Theo đó, dự án Xây dựng tuyến đường gom thuộc đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương, quận Bình Tân do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông làm chủ đầu tư đã thi công hoàn thành. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân lưu thông trên tuyến đường này, Sở GTVT thông báo kể từ 29.12: các loại xe trên đường gom thuộc đường dẫn đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương được phép lưu thông ở cả 2 chiều. Riêng tại các nút giao Trần Đại Nghĩa, Trần Văn Giàu, phương tiện chỉ được lưu thông trên 1 chiều. Cấm đỗ xe trên đường gom thuộc đường dẫn phía nhà dân. Tốc độ tối đa cho phép tuân thủ theo đúng vận tốc thiết kế đã được phê duyệt: 30 km/giờ.
Sở GTVT lưu ý người điều khiển phương tiện giao thông khi tham gia giao thông phải chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống biển báo giao thông trên đường hoặc theo hướng dẫn của lực lượng cảnh sát giao thông, điều tiết giao thông.
Dự án xây dựng tuyến đường gom, chạy song song với tuyến đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương được thực hiện vào năm 2018 với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho dân cư dọc hai bên tuyến đường dẫn vào đường cao tốc đi lại thuận lợi, khắc phục tình trạng tự phát kết nối trực tiếp từ đường nhánh nhỏ, hẻm vào đường dẫn đường cao tốc, gây mất an toàn giao thông... Việc đưa dự án vào hoàn thành cuối năm nay được đánh giá sẽ góp phần giảm áp lực giao thông cho cao tốc TP.HCM - Trung Lương, hạn chế tình trạng ùn ứ khu vực cửa ngõ phía tây TP, nhất là dịp cao điểm Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán 2020.

Bình luận 4

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
sơn

sơn

Nghịch lý là xe cộ ngày tết với 2 làn đường thì 1 làn nghẹt xe 1 làn rất ít xe , tại sao không áp dụng con lươn phân làn lưu động có thể sử dụng xe chuyên dụng để chia làn xe rộng ra phía đông xe và thu hẹp phía ít xe vào dịp tết - các nước phát triển họ đã ứng dụng hơn 10 năm . Tại sao vn không áp dụng ?
Cường

Cường

Cao tốc mà làm như đường liên phường,suy nghĩ phải đặt đúng địa vị
Lão gàn dở

Lão gàn dở

Muộn và có được con đường còn hơn không.
Truong canh

Truong canh

Đường gom này có mặt đường rất xấu...

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU