Hoãn đường bay Viêng Chăn – Đà Nẵng do Covid-19

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
10/03/2020 15:44 GMT+7

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 , Lao Airlines đã quyết định hoãn đường bay Viêng Chăn – Đà Nẵng dự kiến từ 29.3.

Ngày 10.3, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, Hãng hàng không Lao Airlines đã quyết định tạm hoãn đường bay Viêng Chăn - Đà Nẵng do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang còn diễn ra phức tạp.
Trước khi xuất hiện dịch Covid-19, Lao Airlines đã có kế hoạch mở đường bay Viên Chăn – Đà Nẵng từ 29.3, nhân kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng TP.Đà Nẵng và tăng cường mối quan hệ ngoại giao Lào – Việt Nam.
Đường bay mới này dự kiến khai thác tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ 3, 5 Chủ nhật bằng máy bay ATR 72 với 70 chỗ ngồi.
Theo Sở Du lịch TP.Đà Nẵng, việc mở đường bay trực tiếp Viêng Chăn – Đà Nẵng không chỉ góp phần rút ngắn khoảng cách về địa lý khá dài nếu đi bằng đường bộ hiện nay mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân Lào cũng như các thị trường khách đi theo tour du lịch và khu vực Đông Bắc của Thái Lan đến thành phố Đà Nẵng.
Viêng Chăn là thủ đô của Lào. Từ Viêng Chăn, có thể kết nối với điểm đến Luang Prabang (UNESCO công nhận là Di sản thế giới) chỉ với 45 phút bằng máy bay hoặc 8-10 tiếng bằng đường bộ. 
Tuy nhiên trước dịch Covid-19 diễn biến khó lường, Hãng hàng không Lao Airlines sẽ thông báo lại thời gian bay mới sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.