Hồ Tràm - sân chơi mới của các nhà đầu tư

17/07/2019 10:00 GMT+7

Vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trắng mịn, biển xanh ngọc và những cánh rừng bạt ngàn, Hồ Tràm đang ngày càng thu hút nhiều khách du lịch tham quan.

Với lượt khách du lịch ghé thăm tăng cao thì giá trị bất động sản cũng được nâng cao qua thời gian.
Hồ Tràm đang nổi lên bởi sở hữu vẻ đẹp hoang sơ cũng như sở hữu vị trí đắc địa thuận lợi cho việc giao thương, phát triển kinh tế của vùng Đông Nam bộ.
Hồ Tràm - điểm đến thú vị trong hành trình du lịch Vũng Tàu

Hồ Tràm - điểm đến thú vị trong hành trình du lịch Vũng Tàu

Không chỉ vậy, nơi đây còn nhờ vào đòn bẩy giao thông như nằm trên “cung đường vàng” cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển; từ sân bay quốc tế Long Thành đến các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm mất 60 phút di chuyển.
Thêm vào đó là loạt dự án kết nối giao thông đang và sắp triển khai như tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu dễ dàng.
Tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75 km trị giá 25.000 tỉ đồng giúp kết nối địa phương với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu...
Trong thời gian gần đây, thông tin về việc dự kiến xây sân bay Lộc An đã kéo nhiều nhà đầu tư đến với Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu) đã ảnh hưởng trực tiếp đến giá đất đai tại Hồ Tràm.
Bên cạnh những cú hích từ hạ tầng, thị trường khu vực còn được kích thích khi nhiều tên tuổi bất động sản lớn ở tại TP.HCM và cả những tập đoàn nước ngoài tìm đến đầu tư các dự án nghỉ dưỡng ở đây.
Các quỹ đất ngay mặt tiền đường được các nhà đầu tư săn đón để xây dựng kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn

Các quỹ đất ngay mặt tiền đường được các nhà đầu tư săn đón để xây dựng kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn

Không chỉ các chủ đầu tư mà cả nhà đầu tư cá nhân cũng đang tham gia vào thị trường nhằm mong muốn sở hữu vị trí đẹp để triển khai các kế hoạch kinh doanh như xây nhà nghỉ, khách sạn, homestay, biệt thự nghỉ dưỡng…
Anh Trần Hải, một chủ nhà nghỉ tại đây chia sẻ: “Lượng khách du lịch đổ về Hồ Tràm du lịch ngày càng đông, tình trạng “cháy phòng” nhà nghỉ, khách sạn thường xuyên xảy ra, nhất là những dịp cuối tuần, ngày lễ. Vì vậy khi vừa sở hữu được mảnh đất có vị trí ngay ngã tư Hồ Tràm, tôi đã bắt đầu lên kế hoạch xây dựng mô hình khách sạn. Hiện nay công trình đang trong thời gian sắp sửa hoàn thành, có nhiều người ngỏ ý mua lại với số tiền gấp hàng chục lần so với giá mua lúc đầu, tuy nhiên tôi không bán”.
Thời gian gần đây, các nhà đầu tư và đại gia từ Hà Nội vào Hồ Tràm tìm kiếm để mua lại những miếng đất có vị trí đẹp nhằm đầu tư kinh doạnh. Vì vậy giá đất nơi đây tăng cũng là điều dễ hiểu, anh Hải cho biết thêm.
Hiện nay, Hồ Tràm đã và đang sở hữu nhiều tiện ích của khu du lịch, dự án khá đồng bộ, các loại hình dịch vụ đa dạng như khách sạn nghỉ dưỡng, condotel, biệt thự đem tới nhiều lựa chọn cho du khách. Đặc biệt, sân golf quốc tế The Bluffs cũng nhờ vị thế sát biển mà hằng năm thu hút hàng ngàn khách nước ngoài tới giải trí và thi đấu các giải golf quốc tế.
Ngoài ra, Hồ Tràm còn sở hữu những điểm dừng chân mới mẻ, hấp dẫn du khách như núi Tầm Bồ, suối nước nóng, rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu (một trong số ít rừng nguyên sinh còn lại ở Việt Nam)… cũng giúp nơi này trở nên nổi bật nhờ lợi thế đa dạng sinh thái, hiếm nơi nào có được.
Bên cạnh đó, chủ trương xây dựng sân bay Lộc An được chấp thuận, càng khiến giới đầu tư quan tâm, thị trường bất động sản khu vực Hồ Tràm và các vùng lân cận vì thế chuyển động. Như quan sát, nhiều dự án bất động sả nghỉ dưỡng quy mô lớn đang rục rịch khởi công và nhà đầu tư Sài Gòn, Hà Nội cũng đến tìm đất.
Nhờ sở hữu điều kiện tự nhiên thích hợp để nghỉ dưỡng, Hồ Tràm ngày càng được nhiều khách du lịch lựa chọn làm điểm đến. Để phục vụ cho nhu cầu của du khách, các khách sạn, nhà hàng, dịch vụ giải trí, và chăm sóc sức khỏe,… sẽ được đầu tư ngày càng nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.