Hồ Tràm lên ngôi nhờ xu hướng nghỉ dưỡng ngắn ngày?

Các 'điểm nóng' quen thuộc về bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đều đã bùng nổ mô hình condotel với nguồn cung tập trung khá lớn, nhưng vẫn chưa đủ thỏa mãn xu hướng du lịch ngắn ngày và tự trải nghiệm của người Việt.

Vậy đâu là điểm đến tiềm năng kế tiếp dành cho các nhà đầu tư ưa chuộng loại hình bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng này?
Du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày lên ngôi
Theo một khảo sát gần đây do Visa thực hiện, người Việt thuộc top có hành trình du lịch ngắn nhất trên thế giới. Điều này cũng tương đồng với kết quả khảo sát của Intage Việt Nam (lấy ý kiến từ 400 người ở TP.HCM và Hà Nội): có đến gần 50% người được hỏi thường chọn hình thức du lịch ngắn ngày vào cuối tuần hoặc các dịp kỷ niệm. Các kết quả này cho thấy xu hướng lái xe tự trải nghiệm đang rất được ưa chuộng và vị trí điểm đến càng dễ di chuyển sẽ càng được ưu tiên lựa chọn.
Từ đây, các nhà đầu tư nhanh nhạy đã mở rộng hướng nhìn sang các vùng đất mới, sở hữu vị thế đắc địa gần các trung tâm như Hà Nội hoặc TP.HCM. Trong số này, khu vực Hồ Tràm (BR-VT) đang nổi lên như một lựa chọn lý tưởng. Thực tế, đây là bước dịch chuyển tất yếu nếu nhìn vào thị trường BĐS du lịch đi trước, điển hình là Thái Lan. So với các điểm đến phải dùng đường hàng không, những khu vực cách Bangkok 2-3 giờ lái xe (như Pattaya, Huahin…) đều tiêu thụ BĐS nghỉ dưỡng tốt hơn hẳn.
Nhờ hạ tầng đường bộ rất tốt, chỉ cách TP.HCM 2 giờ lái xe qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Hồ Tràm giành ưu thế trong phân khúc du lịch ngắn ngày theo xu hướng lái xe tự trải nghiệm. Theo báo cáo của chủ đầu tư, mỗi năm Hồ Tràm thu hút hơn 200.000 lượt khách, nhiều thời điểm chạy hết công suất phòng nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu tăng nhanh đáng kể. Ngoài ra, với việc sân bay quốc tế Long Thành dự kiến đi vào hoạt động năm 2022; rõ ràng, các điểm nóng của tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam - trong đó có Hồ Tràm - hứa hẹn chiếm lợi thế lớn với tiềm năng phát triển vượt trội. Chưa kể, tỉnh BR-VT đã chấp thuận cho Công ty TNHH Hồ Tràm xây dựng sân bay chuyên dụng Lộc An (vốn tự huy động dự kiến hơn 4.000 tỉ đồng) nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng không cho tổ hợp tỉ đô Hồ Tràm Strip.
Những lợi thế này khiến Hồ Tràm trở thành “miếng bánh vàng” sinh lời trong mắt các nhà đầu tư.
Condotel của Ramada Kahuna có mức giá trong “tầm với” chỉ từ 2 tỉ đồng/căn, villa nghỉ dưỡng từ 7,9 tỉ đồng
Condotel của Ramada Kahuna có mức giá trong “tầm với” chỉ từ 2 tỉ đồng/căn, villa nghỉ dưỡng từ 7,9 tỉ đồng
“Lực hấp dẫn” từ Ramada Kahuna
Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip dự án thứ 5 trong tổ hợp tỉ đô Hồ Tràm Strip của chủ đầu tư nước ngoài ACDL, hoạt động theo mô hình giải trí phức hợp có đầy đủ dịch vụ cao cấp từ sân golf, tổ hợp giải trí đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Đây là một trong những dự án du lịch có vốn đầu tư nước ngoài lớn tại Việt Nam (đã giải ngân 1,1 tỉ/4,2 tỉ USD) ở hiện tại, thể hiện tính thực tế, nghiêm túc và uy tín của chủ đầu tư ngoại này.
Thêm vào đó, đơn vị vận hành thuộc Top 3 thế giới Wyndham sẽ đảm trách khai thác tối đa tiềm năng cho thuê, tỷ lệ lấp đầy lưu trú quanh năm tại Ramada Kahuna. Tất nhiên, nhìn ở hướng ngược lại, Ramada Kahuna cũng phải đủ hấp dẫn để nhà Wyndham quyết định đánh cược danh tiếng của mình. Những con số cam kết lợi nhuận được Ramada Kahuna đưa ra như 8% trong vòng 2 năm đầu tiên và 9% cho 2 năm tiếp theo là điểm thu hút các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, bởi đây là con số khả thi, hấp dẫn so với mặt bằng chung của loại hình BĐS này trên toàn cầu.
Dự án Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip gồm 2 hạng mục: tháp căn hộ condotel với 164 căn hộ 1-2 phòng ngủ và 44 biệt thự cao cấp sát biển với diện tích khoảng từ 218 - 223 m2.
Đây thực sự là cơ hội đầu tư xứng đáng với mức ngân sách hợp lý, trong khi vẫn được hưởng lợi từ các tiện nghi tiêu chuẩn tầm cỡ thế giới của tổ hợp Hồ Tràm Strip và nắm bắt xu hướng du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày của người Việt. Hiện dự án đang được tư vấn chiến lược và phân phối độc quyền bởi Thủ Thiêm Real.
Ngày 8.9.2018, Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu và tư vấn dự án ngay tại The Grand Hồ Tràm Strip (BR-VT), dự kiến thu hút hàng trăm nhà đầu tư.
Khách hàng giao dịch thành công trong ngày sẽ nhận ngay ưu đãi 2% và được tặng combo vé xem show giải trí hấp dẫn “Ho Tram Sound Waves” (đã bao gồm 1 đêm nghỉ tại The Grand Hồ Tràm).
Vui lòng liên hệ Hotline: 0898.223223 hoặc
Website: https://dautucondotelhotram.com để đăng ký tham dự và được tư vấn chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.