Hidico hướng đến giá trị bền vững sau 25 năm phát triển

16/11/2018 19:29 GMT+7

Công ty CP Đầu tư - Phát triển nhà và khu công nghiệp Đồng Tháp (Hidico) vừa kỷ niệm 25 năm thành lập. Bước sang tuổi 26, công ty đánh dấu một bước ngoặt mới với việc chuyển hướng đầu tư sang các khu đô thị xanh.

Lãnh đạo Hidico cho biết trải qua 25 năm xây dựng, với nguồn lực nhỏ ban đầu, Hidico từng bước khẳng định năng lực qua một số nhiệm vụ quan trọng. Điển hình năm 1998, công ty đã lĩnh nhận trọng trách xây dựng hạ tầng khu công nghiệp Sa Đéc, mở ra một hướng phát triển kinh tế mới không chỉ riêng cho tỉnh Đồng Tháp, mà còn cả cho khu vực.
Không chỉ dừng lại ở doanh nghiệp đầu tư vào khu công nghiệp, Hidico còn là chủ đầu tư các dự án nhà ở cho cán bộ công chức tại tỉnh Đồng Tháp như: dự án khu dân cư phường 1, khu dân cư Mỹ Trà. Đây đều là những mô hình khu dân cư điển hình trong việc bố trí nhà ở tương ứng với nhu nhập của người dân địa phương.
25 năm qua, cùng với khu công nghiệp Sa Đéc, Hidico đã để lại dấu ấn với hàng nghìn căn nhà tại gần 30 dự án, công trình xây dựng tại tỉnh Đồng Tháp và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.
Theo ông Nguyễn Tấn Ngân - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Hidico, trong suốt chiều dài phát triển doanh nghiệp, ban lãnh đạo và người lao động Hidico luôn nỗ lực từng ngày để xây dựng thương hiệu vững mạnh. Với sự bền bỉ của một Hidico "Tiên phong - Sáng tạo - Bền vững", công ty định vị giá trị chắc chắn của một trong những thương hiệu hàng đầu lĩnh vực bất động sản và sản xuất vật liệu xanh, xây dựng xanh nhằm phục vụ nền kinh tế tại Việt Nam.
"Vị trí, thành quả mà công ty đạt được ngày hôm nay là minh chứng cho những trí tuệ, nỗ lực, bản lĩnh của ban lãnh đạo; sự đồng lòng, tận tâm, tận tụy của đội ngũ cán bộ công nhân viên", ông Nguyễn Tấn Ngân nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.