Hết hàng, siêu thị đóng cửa sớm, khách hàng ngơ ngác đi về

Đình Sơn
Đình Sơn
30/07/2021 16:32 GMT+7

Với lý do quá tải, đầu giờ chiều 30.7, siêu thị Mega Market An Phú (TP.Thủ Đức, TP.HCM) bất ngờ đóng cửa khiến khách hàng đến siêu thị mua sắm ngơ ngác quay về.

Theo thông báo từ bảo vệ siêu thị, do lượng khách hàng phía trong quá đông nên buộc lòng phải đóng cửa đến khoảng 17 giờ. “Lượng hàng hóa chỉ đủ phục vụ cho số khách hàng đang ở bên trong nên siêu thị đóng cửa đến 17 giờ. Tuy nhiên, đến thời điểm này thì siêu thị cũng nghỉ bán do quy định của thành phố không được ra ngoài đường sau 18 giờ”, một bảo vệ cho hay.
Nhiều khách hàng đến mua hàng ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra nên đứng chờ khá lâu ở bên ngoài. Nhưng thấy cổng ra vào siêu thị vẫn đóng kín nên họ đành quay đầu về

Quầy hàng thịt heo bên trong siêu thị gần như đã trống trơn

Ảnh: Đình Sơn

Theo chị Thi nhà ở phường Thảo Điền, chị được chính quyền phát phiếu đi chợ vào các ngày thứ ba và thứ sáu. Hôm nay là thứ sáu chị canh đúng giờ ghi trên phiếu để đi siêu thị mua đồ ăn dự trữ đến thứ ba tuần sau mới được đi lại. Do siêu thị đóng cửa chị Thi phải tìm đến các điểm khách nhưng cũng không mua sắm được các mặt hàng cần thiết. “Nhà tôi được phát 3 phiếu mua sắm, trong đó có 2 phiếu đi mua thực phẩm và 1 phiếu đi mua thuốc. Hiện nhà đã dùng hết một phiếu đi siêu thị mua thực phẩm, còn một phiếu này. Nếu hôm nay không đi siêu thị mua đồ được sẽ không thể đi mua đồ ăn được nữa vì các ngày khác phiếu này không đi mua được, đồng nghĩa với việc phải chờ đến thứ ba tuần sau", chị Thi cho hay.
Theo quan sát của chúng tôi, phía bên trong siêu thị người dân đi mua sắm hàng hóa rất đông và đa phần là tập trung ở quầy bán các loại thịt, rau xanh và hải sản. Riêng khu vực quầy thịt heo, thịt gà, thị bò gần như trống trơn. Các loại rau cũng đã bị người dân “vét sạch”.

TP.HCM sẽ siết chặt việc đi lại ban ngày, có thể giãn cách 2 tuần nữa để chống Covid-19

Dưới đây là một số hình ảnh khan hiếm tại siêu thị Mega Market An Phú:

Người dân xếp hàng dài đến tận cổng ra vào của siêu thị

Ảnh: Đình Sơn

Để được vào bên trong siêu thị mua hàng, người dân phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ

Ảnh: Đình Sơn

Quầy rau xanh cháy hàng

Ảnh: Đình Sơn

Nhất là những loại rau, củ, quả quen thuộc như rau muống, rau cải... gần như đã không còn hàng bán từ buổi sáng

Ảnh: Đình Sơn

Quầy bán hải sản các kệ cũng tương tự, chỉ còn lác đác vài món

Ảnh: Đình Sơn


Quầy bán thịt gà đã không còn một miếng nào dù lúc này mới là 1h giờ chiều

Ảnh: Đình Sơn

Ở quầy bán thịt bò cũng chỉ còn vài miếng

Ảnh: Đình Sơn

Còn đây là quầy bán thịt heo, chỉ còn duy nhất một khay trong dãy kệ dài trống trơn

Ảnh: Đình Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.